Sunday, January 27, 2008

Project Lafftrip Laffapalooza

sinabi sakin ni igno na may pacontest si Badoodles tungkol sa paghahanap ng mga nakakaaliw na mga blog. at wag ka, may papremyo din na matatanggap katulad ng Nokia N70 Music Edition, Sony Cybershot Digital Camera, o halagang 15,000 pesos. naku parang mas gusto ko ang 15, 000 pesos. haha! syempre sasali ako.

umpisahan ko na nga:

number one: BatJay - sobrang idol ko talaga siya, bumili pa nga ako ng libro nya un Kwentong Tambay at sobrang enjoy talaga siyang basahin.

number two: xienah - idol ko yan sobra. makulit, masaya ang mga kwento nya. mabenta lahat ng entry nya, tingnan mo naman kung ilan ang mga comments nya.

number three: igno - bolero, sabi nya maganda daw ngipin ko. totoo ba yun? haha! makulit at kwento nila ni peachy ang laging entry. haha! apir tayo!

number four: mariano - love ko yung mga pictures nya, lalo na yung mga langgam. ang kukulit! ahaha!

number five: holy kamote - ang kulit ng kulay ng layout nya, ang sarap kainin. haha! makulit din, madaming tanong at madaya yan, hindi ako pinagtimpla ng milong mainit! haha!

actually marami pa ako gusto iboto. pero hanggang 5 lang! haha! bakit sila ang binoto ko? wala ka na dun. haha..

pero eto lang..
ang wish ko, sana sana! manalo ako sa raffle! hahaha! =)

10 comments:

Moira said...

gudlak po sa raffle!

Me??? ignoramus??? said...

Hi ganda! magsubmit ka ng comment kay badoodles ha?

Hahaha... salamat nga pala sa pagvote kahit emo blog talaga ako. hihi..

Sa mga nagbabasa dito, iboto niyo si Mia sa pacontest ni talksmart!!! woooot!!

Holy Kamote said...

mia-pangeet!
sana manalo ka sa parapols at makabili ng milo mo. tapos penge na lang ako ha.

pilyong sperm said...

hayan nabilang ko na. at dahil sa tingin ko ay sure na sure ka na, ayos na at pasok na ang iyong boto sa lafftrip parapol. tenks uli ;)

- sabi ni badoodles ng kwentongbarbero.com

Dakilang Tambay said...

Holy kamote maraming salamat po! sige bibigyan kita! masarap ata ako mgtimpla ng milo! haha

Dakilang Tambay said...

igno, uu nagsubmit na po ako ng comments kay badoodles.. hehehe.. kya may raffle entry na ako.. hihi

naku ur welcome igno! hehehe!

SALAMAT!

Dakilang Tambay said...

@moira thanks po!

Dakilang Tambay said...

salamat po pilyong sperm..yehey..ok na ung entry ko..

Mariano said...

Aba aba aba, anak ng katuray naman at napabilang ako dito. Maraming salamat ng marami sayo Mia. Kahit alam kong napatawa kita dahil sa mga kakornihan ko, salamat pa din! At walang hanggang salamat...

Dakilang Tambay said...

mariano! your welcome! your welcome! hihihi