Sunday, February 10, 2008

Cosmopolitan newest cover girl


nung bata ba ako, pangarap ko na maging model chenelin. pero dahil sa hindi ako kagandahan dati.. wahahahahaha. walang nakakadiscover sakin. hehehe. buti na lang may website na ang tawag at MagMyPic.com at salamat kay Reyna Elena sa tag na ito, natupad na din ang pangarap ko na maging cover ng isang sikat at paborito kong magazine ang cosmopolitan. at dahil tinag ako ni madam reyna elena, kayo naman ang itatag ko. tag tag tag. hehehe.

sila ang maswerteng itatag ko. apir!
  1. noime
  2. ayienne
  3. marga
  4. buraot
  5. twinkletoe
  6. scottyprincess
  7. moira
  8. karmi
  9. wildcat

33 comments:

joice said...

ang ganda mo naman! :)

roni said...

danda danda!

chuvaness said...

hello..makikiraan lang...salamat sa pag gawa ng tag hehehhehe

ang pretty mo namang tambay...hehehe..see you around!

XienahGirL said...

ang ganda mo talaga mia
:)

ganda girls talaga tayo

Posh Probinsyana said...

naks. :) miss covergirl! heehee

Misha said...

naks.. cosmo covergirl ka na ngayon.

pa-autograph naman. hehe

reyna elena said...

WEEEEEEEEEEEEEEEEEE!!!!! ANG GANDAAAAAAA!!!!! HAHAHAHA!!!! Eh kaya naman pala parang concert ang tambayan mo ehhh!!! HAHAHA

Meryl said...

Tarush! Ganda ng lola mo. Haha. :)

Holy Kamote said...

dahil madami ng nagsabi na maganda ka mia, di na ako makikidagdag pa.

natatawa lang talaga ako sa list ng mga tinag mo, dahil kasama dun ang buraot na anak pa ni kulapo. =))

putek, ano kaya hitsura niya sa mymagpic.

kuyaacengbayan said...

meron din akong ganyan. GQ.

gasti said...

anong month lalabas yang magazine na yan?

kaya naman pala maraming tumatambay dito :D

gyk said...

nice. so pretty ah? btw, i linked you up! hihihi

FerBert said...

ugly duckling ka pala.. LOL

cedeux said...

nakow! pinatunayan mo na taung mga
taga Tanza e ooozing with looks
and hotnesssss. hehehe

ingats kabayan! uuwi na ko sa friday! wooohooo!

jojitah said...

pretty! i tagged you also. ;)

BURAOT said...

nyahhh! langya kang miatots kaw.. ibubuking mo ko. nyahahaha!

tenkyu sa tag!

icarus_05 said...

Grabe naman! ^_^
Pwede pwede! May makakadiscover na din sa'yo! Just you wait haha! :P

Dakilang Tambay said...

@ joice - salamat po

@ roni - thank you

@chuvaness - sureness kaw pa.. salamat din po sa pagdaan

@ xienah - salamat mwah..ganda girls tlaga tayo

@ posh - ahehehe.. salamat po

@ misha - ahehe.. hindi po.. salamat sa pagdaan

@ reyna elena - ahehehe.. ganun ba? concert ba reyna?

@ meryl - salamat po

@ hk - ahahahaha.. ayan o nagreply na si buraot.. hehehe..

@kuyace - hehehe.. salamat po sa pagdaan

@gasti - may daw.. ahahaha.. joke lang.. kunwari lang to..ikaw talga

@ gyk - sure.. link din po kita.. salamat

Dakilang Tambay said...

@ ferbert - uu ugly duckling nga ako.. hahaha

@ ced -apir tau.. uuwi ka na sa friday.. weeeeeeeee

jojitah - salamat jojitah.. mwah

@ buraot - kelangan magpost ka ng magazine ah, may kalakip na sumpa yan// hehehe

@icarus - sana nga dahil matagal ko na pangarap yan.. hehe

ignoramous said...

hoy, wag maghihiatus... manghihiram ka ng mukha sa aso mia, sabi ko sayo.... grrrrrr...

Dakilang Tambay said...

@igno - nag-iiwan ka kasi.. madaya, wala man lang pasabi na mag hihiatus

noime said...

ate miaaaa.. :(

nalulungkot ako. amp. ngayun ko lang 'to naramdaman. haha. garabe. para akong nakipagbreyk sa boypren ko sa lagay na'to.

Dakilang Tambay said...

@noime - kahit ako nalungkot. pero babalik sila alam ko. hindi nila tayo bibiguin.

Dreesyach said...

Hi,

dunno what are you all talking about in here.. English please :)

but for sure I saw lovely smile there!! hehe

KRIS JASPER ANGEL said...

Hi.. saw ur link via ferbert.

You're a nurse - blogger?

Ibang level talaga ang mga pinoy nurses!

rino said...

pwedeng pwede! :)

jeniffer said...

hey!! ganda ha.. try ko yan.. hehe

yeye said...

ay kras you na...hehehehe

coldman said...

pretty....

your doze of twinkletoe said...

nahawa lang ako sa kagandahan mo girl. *wink. thanks for tagging me! ngenjoy ako :)

Islander said...

kakainlab.

Jeff said...

Pwede! :) Ayos a! masubukan nga din sa magmypic.

Ambo said...

Hi.Akala ko dati lalaki me ari nito. hehe. Ang ganda naman palang blogger ito. *kilig* hehehe