Thursday, February 14, 2008

happy 2nd year anniversary TROPANG METAL




what: 2nd year anniversary "TROPANG METAL"
where: bluewave macapagal, roxas blvd. Pasay city
when: February 13, 2008

kami ang tropang metal, mahal namin ang isa't isa. ang mga konyo bawal. haha. ako lang pede. hehe.

sobrang enjoy talaga pag kasama mo ang mga kaibigan mo, kwentuhan, asaran at biruan. grabe ang tagal na rin namin nagkakasama. dati colt 45 lang iniinom nila dahil walang pera at nagtitipid, aba ngayon red horse in can. big time na. syempre late ang papogi na si justin. siya ang mayaman ngayon dahil nagttrabaho siya sa call center. syempre kuripot. hindi nanlibre. ako pa na dakilangtambay ang nanlibre sa kanila at si macy. hehe. namiss ko tong mga to, mahal ko yan. hindi ko rin sila pagpapalit. sa hirap at ginhawa kaming mga metal sama-sama.


happy hearts day. apir!

8 comments:

Noime said...

hahaha. buti ka pa ate at may kadate ka. :) hihihi.

Vicente said...

Mabuhay ang tropang metaL!!!!

wanderingcommuter said...

congratulations sa inyo. nawa'y magtagal pa ang samahan niyo. hehehe...parang nasubaybayan ko kayo eh no? hehehe... at first akala ko si janus del prado yung naka navy blue...hahaha

Posh Probinsyana said...

happy anniv senyo! woot!

Ambo said...

happy anniversary sa inyo! Pwede bang sumama sa tropang metal? hehehe. inggit ako sa inuman haha. sayans ang lapit ko lang jan sa bluewave!

Dakilang Tambay said...

@noime - hehehe.. oo nga e..

@ vicente - mabuhay mabuhay

@wandering - salamat.. sana nga magtagal ang aming samahan.,. apir

@posh - thank you

@ambo- sure.. dapat hndi ka konyo ah.. hahaha. sayang nga dapat pumunta ka.... hehe

reyna elena said...

ANAK NANG BAKAL OO!! sa dinami dami mong bakal dyan, wala ka man lang maipakilala saken?! HMPT!!! HOOOYYY!!! GIVE MO NAMAN AKO NANG ISANG BAKAL DYAN!!! PLEASE!! hehehe! gusto ko yong medyo bastos! ~~hehehe~~~

Ambo said...

di ako konyo ha. i dont speak english either lols