Monday, February 25, 2008

Happy Birtday Tsong


Currently listening to Chingy's PULLING ME BACK. Then something in the back of mind reminds me of special moments with my so called “bestfriend.”

2004, I remember the day that he cried on my shoulder because of unexpected love thing to his other friend and love problem to his so called girlfriend. That’s the first time that someone cried on my shoulder, a handsome guy cried on my shoulder. Omaygawd. That’s the start of our memorable friendship.

After that incident, we became friends. We’re always together. We eat together, we always talk, he always call and text me 24/7 (uso ang Sun Celllular 24/7 Call and text nun, and luckily may signal ako.) may girlfriend siya nun kaya he make kwentos about his so called girlfriend.

We really became close. And muntikan nang may something. Nagka-ilangan, nagkalayo pero sabi nga ng iba, walang kalimutan. Ngayon, we’re trying to fix things at ibalik ang friendships namin. Pero I think hindi na mangyayari yung dating sobrang closeness. May gf siya at may bf ako. And I love my bf J

Madaming nangyari, pero di ko na kkwento just go to my OTHER SITE, nandun lahat ng details about sa nangyari. share ko lang :)

Ngayon bakit ko to ginagawa? Kaarawan nya kasi nung February 19, 2008 and may kasalanan ako, first time ko nakalimutan ang birthday nya. Sorry talaga, my bad. Pero hindi ko sinasadya yun. kaw pa, e loves na loves kita “dhie wag na magselos :)” hehehe. Ayun na nga, gumagawa ako ng TRIBUTE para sayo. Sana mabasa mo to. At magcomment ka.





Nap,

I am so lucky that i I met such a wonderful person like you. We may have tampuhans, pero hindi naapektuhan ang pagkakaibigan natin, lalo pa tayong naging close. I know we have some “ilangan” thing in the past, because of the issues about us. But the important thing is that we’re still friends despite of the issues. Thank you for all the efforts that you have done for me. I wish that our friendship will last. I miss you Tsong, I miss you so much. Just always take care of yourself. And kindly tell Dad to take care of himself, okay? Promise me to take care of him, okay. Say hi to Tita and Nel. Always remember that I’m your forever Tsong till the end. Congrats also for passing the NLE exam. Nurse na tayo. apir.

Happy Birthday.

Love lots,

Mia
*epistaxis*

20 comments:

FerBert said...

Feb 19 din ang bday ng Bestfriend ko nung HS. di ko sya nabati nung mismong araw ng bday nya. nung 20 ko na sya nabati pero di naman sya tampurutot.. Happy bday sa Bestfriend mo Mia... :D

Meryl said...

Happy birthday, Nap! :) Wehehe. Close? Haha.

Sana maging okay na ulit kayo, I mean not like before, pero better sana. :)

cedeux said...

belated happy bday!
naku MK lagot ka kay bf mo! hahaha
malapit mo na ko ilibre! weeehhh

Manager said...

Wow... this is just so conyo.

Nice job mia (my starlet)!

For the sake of art, and everything that is beautiful, like mia, let me say:

Happy birthday nap!!!

Joy said...

That's unforgivable! You missed your friend's birthday! :) So how else are you going to make it up to him?

joy
A Pinay In England
Your Love Coach
The Goddess In You

twinks said...

dandah ng tribute girl ah.. isa kang dakilang kaibigan! gwapo mo nap! lol!

superym said...

nie naman ni dakilangtambayRN.


happy gerbey NAP!

Dakilang Tambay said...

@ferbert - ahehehe.. bati na kami. gummybears lang katapat nyan. haha.

@meryl - salamat sa pagbati.. haha.. oo nga e. sana maging ok na tlga kami talaga.

@ced - ahaha. salamat sa pagbati. oo nga e. pero ala naman ako ginawang masama. hehe. haha. MK. apir.

@manager - yes, coniotics na ako. hahaha. salamat sa pagbati.

@dr.joy - we're ok na naman dr. joy, but i'm going to give him a special gifts. haha

@ twinks - salamat. haha, gwapo talaga.apir. :P

Dakilang Tambay said...

hi rym, :) salamat sa pagbati saaking bestfriend

Misha said...

Wow.. swerte may cute kang BFF. :)

Thanks girl a. Pero swerte rin ako may cool akong mga amigas tulad niyo.

Si utol nasa commercial sa ABSCBN.. yung kumakanta tas pumiyok.. SHHH lang... hiya daw siya e.. hehehehe

casey said...

aww. belated happy birthday to your Bee-Eff-Eff.. hihi.. :)

what's you other site sis?

Dakilang Tambay said...

hi mareng misha, syempre cute talaga yan. love ko yan. wahahaha:)

your welcome mare, basta dito lang ako kung kelangan mo ng kausap at kaibigan, waw. hehe

ah talaga? sige maabangan nga yan. hihi.. nahiya pa siya ah? nasa commercial n nga siya e. hihi


@casey - thank you for your greetings :) http://unspokenlove.blogdrive.com

Posh Probinsyana said...

naaaks. what a way to make up to your 'tsong'. belated happy birthday to him.

ang saya to have a guy best friend noh? :D

and dahil nakibasa ako ng ibang comments, aabangan ko din yung commercial nung bro ni mishy mish! hahaaha

Apple said...

hey there mare! musta? thanks sa comment ha.

so anyway, happy birthday to...what was his name again? nap? okay, whatever. happy birthday to your 'tsong'. haha.

uhuh! busted! crush mo ang bro ni kabarkads mish? akin nalang sya pls??? haha. just kidding sis. you know i love you naman eh :)

KRIS JASPER said...

happy bday sa friend mo.

but most esp.... Congrats!!!

RN ka na!!!!!

misyel said...

belated happy birthday to your tsong! i hope nakita nya tong tribute mo for him, nice one!

thanks for dropping by pala Mia, balik ka ha. :)

Marisar said...

This comment has been removed because it linked to malicious content. Learn more.

nika said...

that is very sweet! :) im sure maaappreciate nya yan. :) and congrats pala ate for passing the nursing board exam. you're so blessed. :) sorry ngayon lang nakadaan, been busy e. ingat. :D

repah said...

happy bday tsong... mukhang wla ng dugo ngayun si d.t kc noseblid tlga.. hahaha. ang swit naman ng lovable message... uy girl.. ang sarap tumabay dito ah.. ganda ng songs..

Zulkijora said...

See HERE