Sunday, February 17, 2008

social climbing logo contest ni reyna elena

sabi nga ni buraot, mahirap bumoto kasi lahat kaibigan mo. baka kasi magkaselosan. hehe. kaya nga lang baka naman magtampo sakin ang mga kasali dahil hindi ako bumoto. ang hirap. haha. kaya eto na ang aking iboboto para sa social climbing logo contest ni reyna elena.




1. ang entry ni itot na 100% Batangueno daw, kuh maniwala. ahahaha. naku siya ang pinakaunang taong nakilala ko sa blog world at dahil jan iboboto kita number 1. hehehe. apir! at type ko yung kulay ng buhok nung logo at ang sosyal kasi naka laptop.. haha. at eto pa bibigyan nya daw ako ng dot.com... hahaha.. dapat totoo yan, mahirap ako paasahin. haha..


2. ang entry ni ambo ng pinoyambisyoso. gusto ko siya kasi world peace ang naiisip ko. at ang cute ng crown. hihihi..



3. ang entry ni chuvaness, ang sosyal na stilettos.


4. ay kay kotseng kuba, malakas ang dating ng logo na yan sa akin. pero kasi pareho kami ng tinggin ni buraot, parang engkanto at engkantada ang nakalagay.. hihi..


5. kay chuvaness ulit, ayaw ko kasi kay paris hilton, gusto ko lang kayamanan nya. hahaha

8 comments:

Kotsengkuba said...

salamat sa pagboto (sabay hand-shake, may barya sa ilalim ng palad :D)

reyna elena said...

thank you for joining mugandang babaeng me syotang guapo! hahaha!!! maa-asahan ka talaga sa mga kalokohan namen - naten pala!!! hoy!!!! PENGENG BAKAL!!! hahaah

Ambo said...

uy tenks sa boto. hehehehe. tropang bakal orig pala si itots nyahahaha.

itot54joni said...

ahehehehe.napakumpormiso ako dine ah.basta ako ang 1st prize e masusunod ang iyong kahilingan.maraming salamat!

itot54joni said...

@ambo basta mga cute at maganda mabilis pa ako kay palos!ahehehehe

Ambo said...

cute sinong cute? nyahaha. yari ka jan ang dami mong bibigyan ng domain. Hindi mo sinabing pag nanalo ka ng first prize me domain at pag talo ka walang domain lagot ka itots hahaha joke. Mia ibahin mo yang boto mo bilis! ako manalo matalo me domain ka! o san ka pa? Gusto mo kahit di pa tapos ang contest me domain na eh! hahahahaha

Uy itots congrats kapatid at leading ka ha. nga pala o pag nanalo ka ako ang me ticket sa manila ocean park ha. pag ako naman, bigyan kita ng ticket sa sinehan. lols

Dakilang Tambay said...

@ kotsengkuba - walang anuman.. para san yang barya? wahahaha.. may bayad ang boto.. hahahaha

@ reyna elena - sureness reyna.. :) kaw pa.. guapo ba?? share tayo reyna.. haha.. =P

@ambo - walang anuman ambo.. apir.. hahaha.. si itot.. madming tinuro sakin yan sa pag bblog .. hehe

@itot - ahahaha.. aba ab.. ung domain ko ha.. tatampalin kita at papasabugin ko bahay nyo.. chos.. joke lang.. haha

@ ambo.. loko ka..hahaha..nabilang na ni reyna yan.. at patay sakin si itot pag di nya tinupad ung sinabi nya.. hahaha..

tska mayayaman na kayo, share your blessings.. hahaha!

itot54joni said...

nilagy ko dun ah.n kpg ako ang 1st prize e sagot ko un domain reg.P400 lng nmn isa e 1 year n nila mgagamit kya ok n yun.akala mo e ang yamamn e.ahehehe.1 yr ko din sila pbobotohin s mga contest n sasalihan ko!aheheheheh