Saturday, March 22, 2008

sampu

thanks bianca for the tag..

may new post din ako sa co.cc ko! pindutero nyo na lang ung co.cc

1. oath taking, d pa rin ako makamove on sa oath taking ko. nurse na ako talga, d ako nananaginip! hihihi.. pero hindi mangyayari yun kung hindi dahil kay GOD! sobrang thank you talaga po! :)


i did it. nars na ako!

2. my family, dahil sa friday darating na ang tatay ko! weee.. so happy talaga!finally uuwi na ang tatay ko! may tatay na ako ulit!


baby mia and tatay

3. banana boy, grabe tong video na toh, sobra akong nagenjoy.. haha!




4. dhie, syempre ang boyps ko na masunurin at mahal ko ng sobra! :)


new year 2008 picture

5. my bestfriends, college friends, highschool friends and newly found friends, maraming salamat at dumaan kayo sa buhay ko! sobrang mahal ko kayong lahat!


patalastas muna tayo:




gusto nyo bang manalo ng IPOD SHUFFLE at mga libro? tara at sumali sa the blog awards challenge.

The Blog Awards Challenge is a blog competition combining literary skills, interactivity and peer polling. The Blog Awards Challenge is bi-weekly theme-based writing event for everyone in the blogosphere. A challenge is posted in the site every two weeks. Bloggers who wish to compete will write about the theme and post the entry in their respective blogs.

para sa ibang detalye maaring pumunta sa THE BLOG AWARDS CHALLENGE.


6. Blogger friends, syempre lahat kayo. sobrang feel ko na welcome na welcome ako. oo, dati na akong blogger. mga 2004 or 2003 ako nagblog. ayun ngayon ko lang napagdecide-an na magblogger, at yun tama ang desisyon ko, dahil nakilala ko kayong lahat! :) maraming salamat. sobra!

7. nanood ako ng JCS sa may Rosario, Cavite (JESUS CHRIST SUPERSTAR), at naalala ko ang nakaraan. ang boylets ko, ang performance, ang hirap, ang saya at success ng play namin! ang samahan na hanggang ngayon buo pa rin!

some of my favorite scenes from Jesus Christ Superstar the Musical (Rock Opera)


everything's alright


last supper


Jesus Christ Superstar Song

8. twitterfox, ginawa namin siyang cbaks at ym! at natutuwa kami dito! hihihi!

9. go girl by pitbull, pag naririnig ko ang kanta na ito, napapasayaw talaga ako at naiimagine ko na nasa warehouse na ako! db? haha! hindi naman halatang medyo excited? ganun talaga! hahaha!.



10. summer 2008, excited na ako sa summer! at nagddiet na talaga ako!wish me luck dahil gusto ko ng bagong swimsuit! hahahaha! :) summer summer! welcome summer!

kahit sino pede gumawa ng tag na toh! :) salamat po!

19 comments:

Anonymous said...

Hehehe. Naman. Nars na nars na siya! hehehe. ;)


.noime.

churvah said...

ang cute ng baby pic mo..hehehe!
pati ang tatay naka pacifier.

yeye said...

congrats ate mia hehehehe
naks ar-en ka na talaga!
hehehe
ako man ay eksayted na din..
kaso kaso
hehehe
hindi pa pala ako nagrereview ng ncm102 hahaha plak.


san juan de dios ka pala..la lang..
hehehe
ok ok

ate andito na pala ako hahaha
napadaan lang

:)

yarnhoj said...

wow! congrats! alamo mo di mo na kelangan magswimsuit kasi sa mukha pa lang, sexy na...

Ishna Probinsyana said...

yiheee. naku, okay lang kahit matagal mo pa ifeel yang oath taking na yan. dapat lang noh! aba, anlaking paghihirap nyo ayata sa nursing, diba??? ;)

grabe, namiss din talaga kita Mia! sobraaa. sobrang saya ko kase nakilala ko din kayo. lets meet soon, ha? haha.

coldman said...

cute nga ng baby pic kasama si tatay! =)

naku, madami ng nangungulit sa sagot, kaw na ang sumagot sa puzzle!

FB said...

weee!
Nars mia!
tara na warehouse na.. :P

lica said...

at dapat lang naman talagang ipagmalaki ang mga nursig pins natin hehe :)
LSS ko na ngayon ang go girl. cant seem to leave your blog kasi nakaloop yung track na yun hehehe

reyna elena said...

Mia,

Go ka sa BancoDeReynaDotCom, join ka sa One Hour of Darkness ever! hehehe!

Nakita ko na namang boylet mo! Asan akin?! Grrrr!!!

Nga pala hanapin mo yong song ni AKON at O'DONNIS na ang title is "WHAT YOU GOT" hehehe! Magugustuhan mo! Why? Eh kasi gusto ko eh. Ayun.

pb said...

nyahahahahah... ayus ang mga pics. yung una mukhang kakanta ka ng bayang magiliw. haha!

pangalawang pic old skul. weee...

congrats po. hayz.. sana maka grad din ako sa cors na hindi ko naman gusto. nagdrama eh no. hehe.

gudluck din ke boyps mo. weee...

gasti said...

tumabi ka lang sa pasyaente mukhang nars ka na talaga..hehe! congrats! opisyal na opisyal na at may sumpaan pang naganap. old skul na nga yung pic w/ur tatay..manilaw nilaw na..haha! pati si tatay mo nagpacifier..

berlai said...

congrats po!
tska ankyut mo sa pic.
hehe :)

janelleregina said...

Wuhoo! Ang cute niyo ng tatay mooooo. Hihi

Twitterfox? Ano yun?

Namiss kitaaaaaa =)

Miranda said...

may kamukha yung boyfriend mo.. si cesar montano ba? hehehe

bunso said...

congrats ulit! enjoy your summer!

Anonymous said...

aun!..nadale mo miranda..
my resemblance nga sila ng dhie ni mia..

-churvah

kurisujae said...

ang cute nung baby mia and tatay na pix.kakatuwa :D

ian said...

hi there!

i'm running a parallel contest for the launch of The Blog Awards Challenge (TBAC)-

kindly leave a comment containing your blog entry about TBAC
here to get a chance to win 500 entrecard credits.

thanks!

Tiradauno said...

Gusto mo ba ng online work?
Earn while you enjoy time with your Family & Lovedones!
Email me: tirada_uno_23@yahoo.com / tiradauno@gmail.com / n.helphelphelp@gmail.com
Contact Number: 09465046302
For more details, kindly visit http://www.unemployedpinoys.com/