Tuesday, April 8, 2008

blog leave


blog break, hiatus o pahinga.

matagal tagal na rin di ako nag-gagawa ng bagong entry.

may nangyari kasi kaya biglang nawala ang gana ko sa pagsusulat.

pero panandalian lang naman itong pagkawala ko.

at hindi naman ako talaga mawawala, nandito pa rin ako, ang bloghopper ng blogosperyo.


puro pisnge talaga ako.

kailangan ko lang talaga mag-isip ng mga bagay bagay.

kailangan ko rin magswimming para naman sunod ako sa uso. haha!

kailangan ko mag-ayos ng mga papers at resume para magkatrabaho na ako. naku di na ata ako magiging dakilang tambay. tsk tsk.

kailangan ko ayusin ang buhay ko para matupad na ang mga pangarap ko sa buhay.

at

tapos nandito pa si miong (tatay ko) kaya busy ang lola mo ngayon.

pero babalik talaga ako, totoo yun. alam nyo naman na di ko kayo kayang tiisin. kailangan ko lang magrelax at puro eyebags na ako.

sana sa muli kong pagbalik kilala nyo pa ako. love you all! :)


29 comments:

Akinol said...

See Please Here

lethalverses said...

nampucha! hmm si jeckyll naghiatus din (tho may nakapagsabi saking bumalik na sya - tsek ko after nito), tapos ikaw din...

baka naman kayo ni jeckyll ang nagbreak up?? haha gumagawa lang ng intriga.

Coldman said...

break na kaagad?!

sige pahinga ka muna, asahan namin ang yung pagbabalik. =)

komski kuno said...

Salamat sa pagbati:D Sige habang nag-isip-isip pa muna'y magleave muna sa pagsusulat, pero kapag may nangyari na'y ayun, sana'y ganahan ka na magblog ulet:D

Abou said...

bagong pauso ba to?

Cindaaay said...

ay ano ba. bilisan mo ha!
lamo nman ikaw pinakafave ko na tambay sa blogosperyo. LOL

ily! =D wag kna mastress!

at kung puro pisngi ka, anu tawag mo sakin? HAHHAAH

yeye said...

haaay kung kelan nagbalik na ako..kaw naman po nawala..hmmmm pasalubong ha atee!!! weeeweeeeeeeee hahahaha

pero baka nagblogleace ulet ako. 6days a week daw duty namin dis summer sa ncm 103? pwede ba un?? haaay

cedeux said...

bakit kaya?
makikita ko pa kaya si miapot?
uwi n nga ko ng cav! hehehe

balik ka agad. mukang magbabakasyon to sa palawan e? tma ba ko?

MKiran said...

nice blog

Meryl said...

Oy bumalik ka agad ah. Madami makakamiss sa'yo!

Namimiss na nga agad kita eh. :P

Basta balik ka agad.

joice said...

mia, goodluck sa mga dadaanan mong kung anu ano.. miss you

gyk said...

hay. i'll miss you ate. huhuhu. good luck sa mga aayusin mo.. muah!

Ishna Probinsyana said...

mia. namiis din talaga kita. ako din, blog leave muna starting on saturday. heehee

and kung ano man yang nangyari, i wish you nothing but the best! update us when something importsant happens, or just update us whenever you have time.

mwah!

chroneicon said...

hiatus ka na pala. late na pagdalaw ko acheche. abangan namin pagbabalik mo!

lunes said...

mia mia mia..bumalik ka na!!!!

miss ko na ung miss mo ako..ahaha...

linglingbells said...

hiatus ka din?! balik kagad ha..

Ambo said...

Gonna miss you Mamia. ;-)

The Gasoline Dude said...

Kung kelan naman first time ko sa blog mo saka ka nag-hiatus. Hmpf! = P

BURAOT said...

sige na nga... wabyu too!

KRIS JASPER said...

good luck sa kung ano mang plans meron ka... tc

PoPoY said...

@mia : hiatusmode si mia.


enjoy sa swimming. ako din eh dami sked ng outing. for sure magiging baluga na ko nito. ayoko ng magpaalam if maghiatus sa blog. hindi ko rin naman kasi natutupad hehehe.

ENJOY UR VACATION and BLOG leave mia :)

gasti said...

pangalawang hiatus mo na itong nabsa ko. buti ka pa madaming leave credits...haha! sige enjoy muna sa pagbabakasyon. pag nagsawa ka na, balik ka na ulit dito. ;)

linette said...

sige! ingat ka sis~! ma mimiss kita :)

krishA said...

mia..

miss you. are you back yet?

xo

Jeff said...

I hope you write entries again soon...

repah said...

mia.. sige go go lng.. enjoy mo kasama ang iyong papsie.. hehehe.. basta balik ka ha.. miss yah..

utakGAGO said...

peechurs!

utakgago@yahoo.com po ang aking e-mail. pasend na lang or bahala ka na.

:D ty. don't worry, i won't post the pictures. hehe

Saminella said...

hahay, ako din eh nitatamad na magblog. haynaker tlga.


























:-S

mr_d said...

mia mia mia! ay grabe naman. paano na ang mga kilig moments mo na inaabangan ko. grabe naman. walang ganyanan. hehehehhee