Thursday, May 22, 2008

panalo



sa kina-kinamalasang sandali kung kelan finale na ng American Idol saka ako hindi nakapanood.

Ang dahilan?

Nagpunta ako ng Ortigas kasama ang pinsan ko para mag-inquire tungkol sa program nila na Working Student sa UK. Pangarap ko kasi makapag-aral sa ibang bansa at pwede ko kasi maging stepping stone yun para makapagtrabaho din ako dun at yumaman ba. kaso kumusta naman yun 300, 000 pesos ang babayaran mo lahat kasama na ang pagpunta mo dun. kung mayaman sana ako, wala nang problema yun. kaso may dalawa pa akong kapatid na nagco-college, kaya bigo na naman ako sa pangarap ko.

after namin pumunta sa Ortigas, nag-MOA na kami para kumain. ayun nilibre nila ako sa taste of asia. sarap ng food dun sobra. late na kami natapos kumain kaya wala na pag-asa na mapanood ko ang labidabs ko. sa kinamalas malasan nga naman talaga. buti na lang may you tube, kaya napanood ko din ang American Idol.


dati nyang performance! :)

Sobra ko gusto yung dream big at the time of my life. syempre maluha luha si david cook. dun ko siya minahal e. iyakin kasi. hehe.

The Time Of My Life [STUDIO] - David Cook

naku pag nakita ko talaga siya baka di ko mapigilan ang sarili ko. juk lang. hehe :)

congrats kay mahal david cook.

tara lets party! :)

24 comments:

RJ said...

mahal ko na rin siya. mwahahaha!

karmi said...

congrats sa asawa mo mia. :) hehehe. galing talaga ni papa DC.. ^_^

sana magrelease na sya ng album.. ^_^

reyna elena said...

mia, uwi na ako sunday di ka man lang nagparamdam! hahaha! si reynz tooooooo!!!

redlan said...

magpa-cheese burger ka naman. nanalo ang mahal mo. hehehe.

Dra. Rio said...

i love u david cook...makikihatai ako sa pagmamahal sa kanya ha!! hehehe=)

gillboard said...

naaliw ako, kasi tama ako na magpopost ka dito pag nanalo yung mahal mo. Congrats!!!

ifoundme said...

magtayo na tayo ng david cook fans club - philippine chapter. hehehe! ano ba to? marami tayong maghahatian.

my-so-called-Quest said...

booo! hahhhhah
reynaldo lapuz parin ako! yeahbah! heheh

musta mk?
baka may blog kna dedicated kay d.cook? aheheh

ingats!

ayaw magpakilala said...

pers taym po ako dito sa blog mo. ^^,

congrats po sa mahal mo.. :)

hehe..

Tisay said...

rawr! mia! heheh! ako ren, pa-share kay david cook. =P

ni-record ko yang finale, gasgas na nga yung tape kc ilang milyong beses ko na napapanood. heheh!

go DC!! wooot!

yarnhoj said...

pwes, pigilin mo sarili mo...hehehe...masaya ako sa victory niya...

have you visited my new blog:
http://bagongyarnhoj.blogspot.com ?
bisitahin mo naman...:')

Zhel said...

David Cook is love and pure hawtness :D

joice said...

parehas tayong di nakapanood. =) haha. at ang dahilan ko???

langya, putol cable namen. haha

bokz said...

aba. karibal. LOL.

nag propose na si David sa akin, pero pwde na man kami mag divorce if ever.haha.

apir!

linglingbells said...

di ko rin napanood ang finale pero sobrang napangiti ako nang may nagtext sakin na si cookie daw ang nanalo!!! ang saya-saya!!

mentholGUY said...

Hawee yiz naman sana matanggap ka sa pagiging working student mo sa UK. Hindi naman sa ayaw kitang makita pero syempre YAYAMAN ka kung nandun ka.

HAHA. User-friendly.

Apir!

Khayte said...

Nako sis, 300K php is way too high pra sa 1 studyante. Pero kung maaafford mo naman, u'll have lots of opportunities para yumaman, haha. MOA MOA! Gaaad, di pa ko nakakapunta dun. Napakainosente ko. HAHA. Btw, linked this site na sa site ko po. Link ex tayo ha? Ingats!

KRIS JASPER said...

musta? I shud say na delikado ang student visas d2... sayang lang yung pera mo just in case... marami na akong kakilala na pina uwi kc di na nirenew ng Home Office ang visas nila..

Vera said...

hindi dapat david cook pangalan nya e. dapat ASAWA NI MIA lol :D

PoPoY said...

oo na miatots panalo na si labidabs mo.

LUTO lang yan!!!! dinaya si DA hahaha.

yeye said...

napanood ko yan. ung replay nga lng ahahahaha


may playlist ako sa multiply ko, mga kanta nia sa AI hehehehe. da best...dare you to move ang peyborit hehehehe

icka said...

ayun.. nandito pala ang hinahanap ko si papable cook andito haha. an saya. ang gwapo niya talga. gusto ko yung rendition niya ng "always be my baby" yung orig ni mariah.

haha. ang wafu.

woi salamat sa pagcomment last time. mga 2 mos ago na yata. haha

Maldito said...

kung sasabihin kong iyakin din ako..mamahalin mo din ba ako?lols...pamatay na line.wahhahaa

chezza said...

I don't want to spoil your dream... I just want to tell you that having a student visa here in the UK is not a good idea...You will spend quiet a lot of money sa pinas pero pagdating mo dito, you will just be working as a waitress or whatever odd jobs u can imagine kasi nga student ka lang and besides, di ka mag-aaral dito. No school here would ever grant a student visa...Paraan lang yan ng Pinas para kunyari makapag-abroad kayo pero its all a farce...I should know, I've got friends who regretted doing it. Di pa sila na-renew...Just be patient...If you will do it in an honest way, you will reap a fortune =)