Friday, June 13, 2008

Tatay slash Papito


Ilang taon ka na rin nagtitiis mapalayo sa amin
para lang mabigyan kami ng maganda at magaan na buhay.

Nagtrabaho ka sa malayong lugar para lang makaipon
para makapag-aral kaming lahat sa dekalidad na eskwelahan.

Binigay mo lahat ng gusto namin
kahit na hindi mo na nabibili ang mga gusto mong bilhin.

Minahal mo kami ng sobra sobra
kahit na minsan di mo na iniisip ang sarili mong kapakanan.

Maraming salamat Tatay/Papito.

Maraming salamat sa mga sakripisyo na ginagawa mo para sa amin.

Maraming salamat sa pagmamahal mo sa amin.

Gagawin namin ang lahat para lang maipagmalaki mo kami.

Mahal na mahal namin kayo.

Ikaw ang da best Tatay in the whole world.



SI TATAY AT SI NANAY


HAPPY FATHER'S DAY PAPITO...

LOVE YOU ULIT...




COMMERCIAL

magplurk na rin kayo :)

PLURK.COM

28 comments:

FerBert said...

yay! pader's dei na pala sa sunday..
muntikan ko ng makalimutan..

hapi pader's dei sakin mga 5 years from now.. weee!

Maldito said...

happy paders day papito!!trip ko ang ulo ni papito mo...ahehhe...kalbo kasi...pareho ko...nyahahay.

RJ said...

anak ka nga talaga ni benjie paras bilibmi! hahaha!

happy father's day!!! =D

Dakilang Tambay said...

@ferbert- 5 years from now? gagawa ka na ng baby? hehehe..hapi paders day

@maldito- salamat! happy fathers day din.. weee...kamukha mo din si benjie paras?

Dakilang Tambay said...

@rj- ahehehe.talaga? :)

happy fathers day

Maldito said...

huy ang ulo lang..indi ko naman sinabi na mukha eh....ahehhee.....pero may kamukha ako sa mga basketbolista.....



ang bola..

bow.

ayzprincess said...

i think my dad is the best dad in the world. ahihih.. baka iisa tatay naten.. hehehe.. joke!

dads are love.. happy father's day!!

mnel said...

kamukha talaga ni benjie paras si papito. :P

happy father's day to your dad mia :)

Pedrong Tsuper-hero! said...

nice post pero hindi ako makarelate, i don't know what it feels like kasi to have a father. happy father's day na lang sa lahat ng tatay! :)

xienahgirl said...

hahahah
shet
sa ibang blogsite
ako nagpunta

dito
http://dakilang-tambay.blogspot.com
hahaahahaha

si miong talaga
ang kulit ano?
sana payagan ka na
lumakad lakad
big girl na ikaw e
ikeeeee
:)

repah said...

uy happy fathers day sa iyong padir... ang kyut ng piktyur nya ha.. ayaw nyang tumawa.. hehehe

redlan said...

whatta great tribute for the best tatay! maswerte rin siya sau lahat ng pinaguran niya ay sinukli mo. Happy father's day sa tatay ng isang proud na nars

Rio said...

happy father's day kay papito...
na miss ko tuloy tatay ko...=)

KRIS JASPER VAN DYKE said...

happy father's day sa tatay mo....

and thanks sa pag-alala sa nclex ko.

angie said...

Happy father's day kay tatay.
Feeling close, hahaha.

bunso said...

i miss my dad!happy father's day sa papito mo...

apple :) said...

That's so sweet sis :) Happy father's day to all the great daddy's of the world!!!

my-so-called-Quest said...

happy dad's day kay tatay!
ingats ka mk!=]

lunes said...

happy father's day Papito ni mia!! Tnxt ko na rin tatay ko. namimis ko na sila.

mis u mia.

joice said...

happy papito's day :)

Dakilang Tambay said...

@ maldito- bola kamukha mo? aba iba ka! hehehe!

@ayz- weee.. baka nga iisa :) happy fathers day din po

Dakilang Tambay said...

@mnel-feeling ko nga kamag-anak namin si benjie e. hehehe:) happy fathers day din po sa dad mo. mmwah

@pedro-happy fathers day din po

Dakilang Tambay said...

@xienahgirl- ahehehe.. nagcomment ka pa nga xG. hehehe.. di ko na nga maopen ung blog na un e. sayang pede pangkabuhayan. hehehe :)

sana nga payagan na ako umalis. kasi laki laki ko na. damulag na ako. hehe

Dakilang Tambay said...

@repah-happy fathers day

@redlan -weeee... :) love ko kasi yun:) happy fathers day

Dakilang Tambay said...

@rio- happy fathers day po! :)

@kris jasper- weee.. sayo din! syempre loves kita e:)

Dakilang Tambay said...

@angie- wee.. happy fathers day din sa dad m

@bunso- happy fathers day din po

Dakilang Tambay said...

@mk- happy dads day din po!

@lunes- i miss you! happy fathers day din po mwah!

@joice- happy papito's day din po!

UtakMunggo said...

mia, si papito mo hawig ni benjie paras dito sa litratong ito. haha belated happy fathers day sa kanya.