Tuesday, July 8, 2008

cam whore

masaya pala magtrabaho, actually ako lang ata yung staff nurse dun na mahilig pumasok. ayaw ko na kasi sa bahay. sawa na ako sa pagiging tambay. haha.

masaya rin ako kasi nakikilala ko na kung sino ang mga tao na dapat kong pagkatiwalaan. siguro akala nyo malandi ako, pero hindi hindi hindi. friendly lang talaga ako, pero sabihin mo ako na malandi, never. isa lang LAB ko at si dhie yun. :)

nagpicture-an kami ng mga ka-staff ko. mga cam whore din pala ang mga yun. sobrang saya kasi close na talaga. sana forever na itong closeness na ito.





wish ko lang magkasweldo ako para mas ganahan ako magwork. haha!

tanong:

ano ang ibig sabihin ng KVO?



27 comments:

FerBert said...

KVO- keep vein open
pwede din kan__t vagina oten
wat da ef. hahahahaha..

at nasan naman yung camwhore moments naten nung sat kasama si sheng sheng xienah?

Dakilang Tambay said...

@ferbert- san ko ba ilalagay ulit :(

FerBert said...

sa flickr account mo.. private ulet! bwahahahaha

mnel said...

oi. penge akong access! :P

may picture kang HINDI sinama dito ah. *wink* *wink*

hahaha.


oo naaaaaaaaaa

alam ko hindi ikaw ang kumuha nun. pero nasa cam mo pa rin inday! :P

M said...

alam ko ata yung tinutukoy ni doc na litrato kasi nakita ko din yun Mia.

Kulang nga ito, kulang ng dalawa.

Sana naman maging maayos ang lahat ng styles diyan sa hospital nyo. Hindi yung nagmumukmok ka at sasabihin na pinagkakaisahan ka.

Proud naman ako sayo at nagkaroon ka na ng pagkakaabalahan mo para di ka na maging tambay!

KEEP V*GINA OPEN! KVO! Ahaha.

V said...

ay sos yan. nabuhayan ng flickr account ahahaha.

okay lang yan, masarap manilbihan pag gusto mo yung ginagawa mo. magkakasweldo ka din.

KVO = diba keep vein open yun?

Pedro said...

KVO - wala akong maisip.

haha.

lang kwentang comment, tae. pft.

pakopya din feks. :D

thejournicler said...

aliw naman dito...
kapatid mo si KC(dark-sinister-schemer???)


wala lang, medyo magkamukha kasi kayo.

UtakMunggo said...

kvo: keep vein open, 5 to 6 drops lang dapat ang IV. karaniwang ginagawa kapag di naman kailangan ng pasyente ng dagdag na sustansya pero kailangan may pagdaanan ang mga malalapot na IV medications.

(nerd si lola.)

my-so-called-Quest said...

KVO - sabi nga nila keep vein open! hehehe. may commercial ka na rin mk ha!

alam ko kung sang ospital yan! weee!

enjoy mo lang at soon yung wish mo magkakatotoo. hehe

Nang Magblog si Winkii said...

tama- keep vein open. :)

KRIS JASPER VAN DYKE said...

keep vein open nga. sakit din yan ng mga nagyoyosi..

kanyang vaga obos (latin yan).

Coldman said...

sorry at ngayon lang ako nakadaan ulit, busy-busyhan kunwari!lol!

Congrats sa bago mong job!

Libre naman dyan!? =)

Rio said...

enjoyin mo lang ang bago mong work=)

ragayano said...

wow! may work na cya...

naalala ko tuloy nung first time ko magwork...

1 hour before time, andun na ako sa office. hehehe....

sa una lang excited, later tatamarin ka rin... hehehe...

goodluck! ^_^

Maldito said...

ang babastos nina M at ferbert..ahaha..

wala akong alam dyan..

mukhang masaya ang duty a?

reyna elena said...

ayos na pala ang bagong tambayan mo ngayon! hehehe! pssst! sino katabi mo?! hehehe wala lang! hahaha!

Irish Dawn said...

keep vein open.hehehe

mukhang nageenjoy sa work ah.

haaay ako kaya pag nakagraduate at nakapasa ng board?? magkakatrabaho kaya agad ako? hehe

hellfff

Tric said...

Mukha nga kayong masaya sa pictures! Hehe. Lapit na ang 15th, sweldo na! Haha! Excited narin ako! :)

reyna elena said...

Waaa! WAAAA! HUWAAAA!!! SINONG KATABI MOOO!!! WAAAA!!! !~blag~! !~blag~! !~blag~!

hehehehe

Ishna Probinsyana said...

wow. looks like your're having fun na talaga! yahoo. at sana makasweldo ka na nga soon! heehee. miss u.

Dakilang Tambay said...

sino sa mga yun lola?

kingdaddyrich said...

KVO - Kulangot Virgin Oil

ang payat mo ata diyan mia. sa ibang photos mo kasi parang ang chubby mo. :)

Katkat said...

Aba naman may trabaho na siya. Hahaha! Ako din malapit lapit na matapos ang pagiging tambay ko. Kolgurl naman ako.

Apple said...

kvo- keep vein/vagina open. Hahaha.

uyyy, ang cute naman ng mga kasama mo sa hospital. yung mga guys ha. Hahaha. JOKE.

gusto ko nang maggraduate!!!!

jamie said...

hehe.. cam whore pala kayo. lol. hehe.. :] haha! natawa ako sa last sentence, bago yung tanong. lol hehe.. :]

Jem said...

Masaya bang magnurse? Hehe. Sabi kasi ng nanay ko magnurse daw ako. E kung magNursing man ako, doktor na. :)) Haha.