Wednesday, July 30, 2008

masama ang loob

masama ang loob ko kasi:

number 1: may sakit ako, at ang pinakaayaw ko pa na sakit. gusto nyo malaman? VOMITING at LBM lang naman. hindi nakakatuwa ang sakit na ito. halos 15x na ata ako napunta sa cr. pero wag mag-alala, ok na ako ngayon. nagpapahinga na lang ako pero kumukulo pa ang tiyan ko.

number 2: hindi pala bagay sakin ang mapayat. para akong malnourished. grabe. pangarap ko pa naman pumayat kaso ngenget talaga. siguro gawa ng nadehydrate ako gawa ng LBM na yan. yun lang share ko lang.

number 3: hindi ako makakakain. dahil nasusuka at sini-cr ko lang siya. badtrip talaga.

number 4: hindi ako nakapasok, namimiss ko na ang mga friends ko sa work. ako kaya namimiss nila?

at ang huli

number 5: bumaba ang page rank ko. PR3 na lang siya. huhu. kelangan ko na ba magblog-hop ulit para tumaas? kelangan na ba bumalik ang BLOGHOPPER of the year?

26 comments:

NOIME said...

aray ko. tae at suka? mahirap nga. tsktsktsk.

MY.

Ishna Probinsyana said...

eeeekk. ano ba yan. ayoko din ng ganyan! :( ang panget sa feeling! i hope you get well soon mia! mwah! miss you! and for sure, miss ka na din nung friends mo sa work!

Nang Magblog si Winkii said...

oyy. madami ng naghahanap ng kwento mo. :)
pagaling ka. :)

Tisay said...

hi mia! :) get well soon! pahinga ka. wag mo muna alalahanin yung work. baka lalo ka lang ma-stress. rawr. kisses! =)

napunding alitaptap... said...

hmmm. . .

ahhaha, bloghopper op da yir ka ba?ahaha,trivia, pag tumitingin ako nun widget ng mybloglog, lagi ikaw ang hinahanap ko, at lagi kong nakikita ang mukha mo! ahaha! na medyo nakatingin sa taas! matagal tagal ding hindi pumalyang mawala ka. hehe

ahahaha, totoo to, pero lately, hindi na ganoon kavisible ang iyong fes sa mga blogs na nadadalaw ko. ahaha...

hmmm, nasanay ka na talaga na hardcore ang viewers ng blog mo no. ayos lan yun, basta, EXPRESS.

sulat lan.(look who's talking, i suck)

flyfly!

BURAOT said...

asoooss... nagpupururot ka pala. hehehhe. at me trabaho ka na pala. kaya pala di ka na maispatan sa blogosphere.

congrats sa work. at para sa sakit mo, gudlak! nyahahah!

twinks said...

sana bumuti na ang iyong pakiramdam..wawa ka naman. oi lam mo ba na sosyal na sakit yan?..pampapayat! wehehehe..
ay matutuwa at may trabaho ka na.. hehehe..

Anonymous said...

boluntir nars ka lang naman e
kahit magabsent ka na poreber
hahahaha

engk
bumaba pR mo?
tsk tsk tsk

pagaling ka mare
attend ka sa august1




.xienahgirl

churvah said...

pagaling mia!
oo nga..na miss ko na na sa bawat sibaks nakikita kita,haha!

hop,hop,hop!
pag magaling ka na.

Pedro said...

pagaling ka.

kita-kits sa aug.1.

hmmm, importante ba
yang page rank
na yan?

ako nga dati N/A eh.
ngayon PR1 na,
bwahahaha.
masaya na ko dun.:D

pagaling ka.

yeye said...

place pt on NPO kasi may vomitting. ahryt.

pagaling ka te panget tal;aga magkasakit.

Rio said...

pagaling ka na mia at pag magaling ka na..i aaward n sau ang blog hopper of the year!! hehe=)
ingat!!

TL said...

kailangan natin mag unwind.. august 1 is the date. ahuhu. kahit ako andaming stress sa katawan.

i miss you mia, sana okay ka na.

Abou said...

oo kelangan i prove mo uli na ikaw ang girl bloghopper of the year ha ha

eumity said...

get well soon. :)

RJ said...

alam ko ang feeling ng dehydrated. dalawang beses na kong nawawalan ng ulirat dahil sa lecheng dehydration na yan. hahaha!

get well soon! =D

KRIS JASPER VAN DYKE said...

Hope ok ka na....

Drink a lot of fruit juices as well..

ay, nurse ka na pala! lol. kaya mo nang alagaan self mo.

TENTAY™ said...

ako kapag ganyan umiinom ng apple juice, kaso base sa kwento mo parang malala eh. get well soon =)

gasti said...

mahirap nga yang sitwasyon mo..mapapamahal ka talaga sa kubeta ng wala sa plano. tsk tsk..

inom ka ng gatorade..makakatulong yun

Everlito (ever) Villacruz said...

pwede ako makasali ha...napasyalan ko lang at interesting tong kwento mo..:)

napunding alitaptap... said...

sana okay ka na nayun...

Godbless.

flyfly!

caryn said...

hope you feel better now! scary naman yan, sounds like amoebiasis. i had that when i was a teener and it really sucked. take lots of liquids! ;-)

Ayiene said...

mama mia! I miss yew!
wait, grabe naman ang nangyari sau. T____T ako naman, suka at hilo. gastritis daw sabi ni tita doc. ayun, pero nakakainis talaga kapag suka ng suka noh?

get well soon mama mia!

Chyng said...

muntik ko na ikamatay yan- amoebiasis din ang favorite kong sakit! hobby ko magkaron nian! bwiset! (--,)

ayyzzz said...

nakuuu..LBM pa talaga e,
sinabayan pa ng pagsusuka..

daig mo pa ang na-anorexia nun, pagnagtuloy-tuloy un ng ilang araw...buti na lang...
at magaling ka na :D

jrynipiz said...

hello! im jery natutuwa ako sa pag babasa ng mga blog mo.... bago lang ako sa blogspot at sa pinoyambisyoso.... kung ok lang invite kita na mabasa ang blog ko http://jrynipiz.blogspot.com.... bago lang ako nag bloblog.... kung pwed sana pakalat mo nalang sa mga kilala mo... tnx!