Friday, August 22, 2008

eko

bakit eko ang title? kasi tungkol ito kay eko, ang bago kong boyfriend. siya ang anak ng may-ari ng hospital na pinagttrabahuhan ko. sosyal diba. simpleng malandi itong si eko, pupunta siya sa likuran ko at bigla bigla hahalikan ako. tapos gusto nya lagi ko siya ikikiss. at grabe makatitig sa akin, yung tipong matutunaw ako kasi hindi siya nakurap.

paano naging kami, aba hindi ko nga alam e. bigla ko na lang nalaman kasi lahat ng staff alam na ako ang girlfriend ni eko. hanep.

ilan taon na nga ba si eko? actually 4 years old lang siya. haha. craddle snatcher ang lola nyo. tuwang tuwa naman si doki (tatay ni eko) kasi binata ang anak nya.

cute cute ng bata na ito, ang ganda ng kutis palibhasa mayaman. hehe. naku kung di lang bata si eko, papayag ako maging gf nya. (peace dhie.) hahaha.

34 comments:

arvin said...

Hala ka, naguluhan naman ako, e kakacomment ko lang dun sa 14 months na kayo ng dhie mo, hehehe. Sige gudlak sa affair niyo ni eko:D

Pedro said...

hanep, pati ba naman 4 years old? hahahaha. joke. peace!

† Yods † said...

ahaha. aliw naman. antayin mo na lang lumaki si eko. kaso mga 30 plus ka na noon. pwede pa siguro yun. ehehe, joke!

karmi said...

hahaha.

panalo naman ito mia.. :) iba talaga ang kagandahan mo't pati bata eh mahuhumaling. :D

goodluck sa inyo ni eko ha. :) ok sana kung may picture kayong dalawa.. hehehe.. ^_^

The Gasoline Dude said...

Nyahaha! Cradle snatcher nga! Hayaan mo mahahabol ka din n'yan. Uso naman sa relationships ang malayo ang agwat sa edad. Parang si Michael Douglas at Catherine Zeta Jones.

*LOLz*

Rio said...

hehehe..mukhang aliw na aliw sa iyo si eko ah...=)

wanderingcommuter said...

simpleng pa sweet si eko...hahaha.

teresa said...

weeh!
naman un o..
pati 4 yrs old?
hahah..

Anonymous said...

nakups
akshuli napansin ko rin
yan lately
medyo ang audience ko ngayon
ay kabataan
at hindi na yung
late 20's at early 30's
gaaaaaah


e ganun talaga
tropa natin magaganda
wala na magagawa
yang mga inggit na yan

si dhie?
saka na muna yan
hahahaha




.xienahgirl

yeye said...

ahahahaha lagot ka kay dhie mo ehehehe

pedo. ahahaha joke,


sm pala ang batang yan. hahaha. simpleng malandi. :0

repah said...

wow... sis pakilala mo ako kay eko.. pwedeng agawin ko sya sayo.. hehhe.. joke lng.. hintayin mo na lng sya lumaki.. hehehe

KRIS JASPER VAN DYKE said...

ikaw na ba ang pinaka batang pedo? (joke)

baka ma world records ka nyan.

GYK said...

sus. akala ko 4 years oldER. buti binasa ko uli.

anyway, i changed my site. I’ll be home in my tumblr account for months or years. I’ll still visit you parin. kindly change the link nalang.

.::. Vanny .:. said...

nakz! haba ng hair! haha.

pati 4 yo eh nainlove sayo. :p

nakidalaw lang po.. ok lang ba lagay kita sa link kO?

Mel said...

jusme mia! kahet bata nahalina sa iyo!? haha!

mabuhay!

Ishna Probinsyana said...

hahahahahha! post ka na naman ng pic nyo ni eko aka your new bf! haha. :D

arhey said...

ahihihi! nice one cradle snatcher pala. hehehe. sabihin mo mga 20 years pa pwede na kayo. lols!

Apple said...

Hahaha. Child abuse yan maaaannnn! Hahaha. Ang cute naman ng story na yan. Kinilig ako in fairness. LOL.

Lagot ka kay bf mo. Tsktsktsk. Sumbong kita!!!! HAHAHA.

Btw, thanks. It's good to be back :)

chroneicon said...

lang pics? hehe

chroneicon said...
This comment has been removed by the author.
chroneicon said...
This comment has been removed by the author.
chroneicon said...
This comment has been removed by the author.
jerminix said...

hehe, ganda ng topic, dapat my ebidensya..hehe

ifoundme said...

hahahaha! at least ang boypren mo ngayon ay hindi mahirap iplease... bigyan mo lang ng kendi, masaya na yan!

lunes said...

mia, ok lang yan. naiintindihan kita. .. age doesn't matter..wehehehe.

Kevin said...

EWW PEDOPHILE.

:p

Wag ka, 17 lang ako. HAHAHAHA

Kevin said...

EWW PEDOPHILE.

:p

Wag ka, 17 lang ako. HAHAHAHA

UtakMunggo said...

mia: hala ka sa dhie mo. hehe.. kaaliw nga ang mga batang ganyan kasi hindi sila nagkaka-kras sa mga ka-age nila. they like older women kumbaga. hehehe

Lance said...

ang 'dhie' ba ay short for daddy???
wow ang sweet..
eh pano pag mommy?
mhie???hehehehe

anyway, kaya pala ang kinis ni eko eh 4 years old lang pala..

paano naging owner xa ng hospital?? hehehe

thejournicler said...

sa ganda mong yan ay talagang maraming guston magnakaw ng halik sa'yo... hehe

bunso said...

ang saya!kabata bata eh..parang un pamangkin ko..kabata bata marunong nang magkacrush!

my-so-called-Quest said...

nakita ko na pla yang batang yan.
mana sa kuya kinakaatid nya. hihihi=p

FerBert said...

sus magtataka ako kung hindi mo nilalandi yang batang yan!

karerin mo na mia. bakuran mo na. pagtungtong nya ng 14 magpabuntis ka na dyan sa batang yan. 31 y/o ka naman na nun..

hahahaha

reyna elena said...

pucha! na shock ako! instantly - anong nangyari sa sweet dhie?! nakaisa ka ah! hehehe