Saturday, August 16, 2008

fourteen

simula highschool pa lang ako peborit ko na talaga ang number fourteen. ewan ko, feeling ko swerte sa akin ang number na ito. pag fourteen ang date palagi, may magandang nangyayari.

naalala ko pa dati, sabi ko pag nagkabf ko gusto ko 14 ang date namin. hehe. wala lang peborit number ko kasi un e.

ngayon fourteen months na kami ng dhie ko. wee. ang tagal na namin. akalain mo tatagal kami. akalain mo na matitiis nya ang mga kalokohan at kaartehan ko. wahahahahah.

fourteen months and counting. ano kaya ang mangyayari.

well sana kami na forever. malay mo diba? magkatotoo ang pangarap namin. hehehe.

happy 14th monthsary sa amin! :)


10 comments:

Ishna Probinsyana said...

happy 14 month sa inyo ni dhie mo!!

ced said...

happy happy 14th sa inyo!
anu handa ah?
hehe

teresa said...

happy 14 month sa inyo ni dhie.
kaka miss ung lambingan nio dati sa sibaks,hehe.

may kunyariang mhie-dhie fans club nga kming ginawa ni janelle dati eh,hahaha!

14 months and counting..whohoo!
more months to come.

yep,new blog po un,di ko pa lng naipapasyal maxado,hehe.

-churvah

teresa said...
This comment has been removed by the author.
Anonymous said...

14 is my lucky number in BINGO. Laughs.

Happy 14th monthsary sa inyo.
Blessings.

prinsesa000 said...

fave ko rin 14 kasi pag valentines sabay rin ng monthsary diba?

congrats! sana nga mas tumagal pa kayo sa forever =)

taps said...

happy happy!

chroneicon said...

more monthsaries pa ang darating sa inyo. sigurado iyan! eheh

lethalverses said...

huwaw! asteeeg! 92 years and 2 months (syet sana tama kalkulasyon ko ng 14 months)!!!

well, pag nagtagal ang pagsasama, dun na papasok ang kahalagahan ng commitment. when one or both of you feels the love is fading, ang susunod na iisipin niyo naman dapat is commitment.

...because it BINDS stronger than the fleeting feeling of excitement.

arvin said...

Gusto rin namin yung 14! Hehehe, nung kasi kami unang nagkita ni karmi ko:D