Wednesday, September 24, 2008

anak

kagabi habang ako ay nagpapaantok at nagpapalandi, ay mali. hindi pala. naglalandi joke lang, merong balita na hindi ko nagustuhan. harujosko, may anak na daw ako. kelan pa nangyari yun? e ni hindi lumalaki ang tiyan ko. oo may belly fats ako pero laman nyan puro pagkain, taba at ibang kaek-e-kan. 

hay sus. ni hindi ko naramdaman ang paglalabor, ang probable, presumptive at positive sign ng pregnancy. ni hindi ko namonitor ang paghilab ng aking pregnant belly kung meron man. ni hindi nagrupture ang aking bag of water at walang bleeding na nangyari. anubayan.

ang mga balita nga naman o. bakit ba nila naisip na may anak na ako. mukha ba akong may anak? pagbabatukan ko ng isa ang mga naglabas at nagkalat ng isyu na yan e. 

at bakit ako lagi ang napagttsismisan. hindi naman ako artista, hindi ako sikat, at hindi ako karapat dapat na pag-usapan kasi wala sila mapapala sakin.

hay, ano kaya ang sunod na tsismis tungkol sakin? ikinasal na ako? o malala patay na ako? 

35 comments:

vera said...

mia mia mia.
kung may baby ka naman
hindi mo naman ikakahiya
o itatago. eh wala nga eh
sus yan.

mga gago.

kumikita kaya sila sa tsismis?

Dakilang Tambay said...

@vera - yun nga e. magblog na lang sila para kumita sila. mga shetness sila. hahaha

arvin said...

Baka sila gusto nilang mabuntis:P

superboi said...

tsktsk issue makers.

Dakilang Tambay said...

@arvin - sus. sila na lang mabuntis. di ko pa pangarap yan.

Dakilang Tambay said...

@superboi- oo issue makers talaga. di naman ako sikat para gawan nila ng isyu

Lance said...

ganyan talaga buhay.. parang the buzzz...hahahha ako nga meron na daw din baby, eh kasi naman lahat ng pics nang cute na cute ng baby ng elder sister ay nakapost lahat sa aking friendster account..kaya yun.. napagkamalang baby ko daw..hehehehe

timmy said...

NO preggy! No baby!

Buti pa eh abangan na lang natin ang parapol ni Badoodles. Baka manalo ka ng 15 thou. Mas maraming panggastos para patahimikin ang mga tsismosa. :)

KRIS JASPER said...

"dinig ko eh nagpalaglag ka raw?"

yan ang siguradong kasunod nung tsismis!

Ishna Probinsyana said...

hahahaha. Grabe, may mga taong walang mgawa! Ang ganda mo daw kase Mia, kaya pinagchichismisan ka. hehehe. :P

ced said...

ay sus!
maliit lang kasi ang town natin masama e madaming tsismosa pa!
hahaha.
susmia, yaan mo na sila. dun sila happy e.

importante e maganda ka. sila pangit! haha

rochelle said...

haha... ang chismis nga naman... mas mabilis pang kumalat kesa amoy ng utot... hehe tsk3

Abou said...

e ano ngayon kamo kung buntis ka ha ha ha

JoShMaRie said...

naku sis! maging masaya ka at napapagtsismisan ka. it means you are someone. may naiinggit sayo. haha. :) blog hopping!

lei said...

dyan ka naman bilib sa mga chismosa, ikaw di mo alam, pero sila alam na nilang may anak ka na. O ha! daig pa si madam auring. :)

eli said...

ganyan kapag sikat...may mga pangyayari sa buhay mo na alam ng iba..pero di mo alam...lol

naunahan kapa nila! yan ang tsismis...

yeye said...

waw ha.
as in waw talaga
buntis naman pala eh grabe sino nagtsismis nun. bugahan natin ng apoy. ehehehe

sikat ka na naman teh.
hahahaha juk

kakarmahin din mga yan haha

jojitah said...

ang susunod diyan nagpunta ka sa isteyts para magpalaglag. lols.

keri na. ganun talaga. ismile-ismile na lang. kagandang babae e. ;)

ewankosaeyo said...

wawww... artistahin!nachichismis din si ate! :D hehehe :P mga walang magawa sa buhay nga naman. tsktsk..

ate. pede ilink po kita? :)
x.

karmi said...

mia? may baby ka na? ah o?
sus.

grabe namang tsismis yan. tsktsktsk.

mnel said...

isipin mo na lang mia na at least hindi ka napabalitang nasagasaan ng bisikleta at namatay o di kaya nalason sa pagkain ng chocnut na may lason.

at least ang tsismis sa iyo eh nagprocreate ka! you did the world a favor sa pagkakalat ng kagandahan. :P hayaan mo ang mga pangit na mainggit. palibhasa walang gustong pumatol sa kanila para magparami. hehe

UtakMunggo said...

sikat ka nga. e bakit ka naman nila pagaaksayahan ng panahon para siraan kung di ka sikat miatot? pabayaan mo na lang yang mga makakating labi diyan sa tabi dahil wala ka namang kailangang ipaliwanag o patunayan.

it's their story. let THEM prove it.

:D

XienahGirL said...

eh ako nga
natsismis na babae daw ako
mga gagu
di pa ba obyus?

lalake ako!
potah
:)

lunes said...

ahaha. nangyari na rin yan sakin.. at kambal pa nga raw baby ko. pati mga ci namin nalaman ung balita na buntis ako..ahaha.

infairness.natuwa ako sa tsismis sakin.

ibig sabihin mia, sikat ka at pinaguusapan.

twinks said...

ganyan daw pag sikat...pinag-uusapan..hehehe..
yaan mo na sila..mga pakshet yan mga tsismosa..hehehe lang magawa sa buhay..buti pa mg blog sila..

BURAOT said...

kung ako sa yo, ipaparada ko yung isang pamangki ko at ipapakilala kong sya yung nawawala kong anak. pag hindi manlaki mata ng mga mahaderang yun.

heheheh.

eniwey, buhay na ko ulet. bago na naman ang domain kasi nung kulapo ko.

heto na sya ngayon, http://anaknikulapo.com

achuchuchu.

berlai said...

nakupo mga walang magawa sa buhay nuh. :)

Bienthoughts [a.ride.to.life] said...

hayaan mo na.. mas okey na yang pinag uusapan ka, at least pwede mong sabihing Sikat ka! and you're interesting! astig diba? hehehe! ;-)

Jake The Miserable said...

Ganu'n daw yata kapag bigtime. Napapansin at nati-tsismis. Nyuk. :D

RonTuron said...

naku! same experience...
dami talagang chismis e..
ako once may tumawag sa
bahay tapos sabi sa lola
ko naanakan ko daw..

paguwi ko ng bahay..
pinapalayas ako ng lola
ko, ipinagimpake na ko!
imagine that!

hahahah.. badtrip diba?
nyahahaha

emotera said...

o di ba hindi mo na kelangan pang bayaran si cristy fermin para pag-usapan. winner!

mimilanie's corner
emotera's health site
beauty portal
lamotera

GYK said...

sabihin mo lang sakin kung sino nagchismis niyan. bahala na mga tauhan ko sakanila, ate.

Avee said...

Hhahah matay ako sa kakatawa sa wento mong ito Mia. Grabe ang mga tao nga naman yan lang ang libangan puro tsismisan pero tignan mo pag nangailan ikaw ang lalapitan.

Lintek sarap pagpuputulan ng dila anoh? Pero naku stand out magpapretty pa din at daan ka sa harap nila taas noo! Mag hanging shirt ka ipakita mo na wala kang stretch marks tignan natin mamatay yan sila sa inggit!

Jomar said...

sikat e (^^,) yun lang yun..

natural treatment for diabetes said...

I enjoyed reading all your blogs