Sunday, September 14, 2008

mamam

masarap palang mag-inom pag may problema ka. pansamantalang nakakalimutan mo ang mga problema mo sa buhay. hindi ako manginginom, ocassionally lang. pag napagtripan at kung may problema man.




huli kong inom nung nagpaparty si Pedro sa QC pagkatapos nun, clean living na ako. kahit dati akong tambay, hindi ko naranasan mag-inom. strict kasi ang parents ko. bawal ang mga bisyo na ganyan. corny ng buhay ko pero sanay na ako e.


parang gossip girl. xoxo.

itong huling inom ko sa manila pa. kasama ko mga katrabaho ko. saktong sakto kasi marami ako problema. ayos na ayos mag-inom para makalimot. panget ang gimik namin na ito kasi nag-uulan. basa basa tuloy kami. nagsayawan sila pero hindi ako sumayaw kasi nabadtrip ko. iniinis kasi ako ng isa kong katrabaho. hay naku. pikon ko noh? haha.



after gumala diretso sa chowking para kumain. sarap sarap. haha


sarap ng pagkain. yum yum.

masaya maliwaliw pag kasama mo ang mga kaibigan mo. salamat sa pulang kabayo, lagi mo pinapasaya ang buhay ko.



 mga tropang blogosperyo, kelan ang next bonding. text nyo ako ha :) sana lang wala ako duty. hehe.

xoxo. mia pisnge

13 comments:

Ishna Probinsyana said...

Buti naman at kahit papano may way ka para makalimutan ang problema mo. hehe. miss yoou!

FerBert said...

parang gossip girl daw?
wushu
para kayong katulong dahil sa headband nyo.. joke lang.. sige ikaw na si Blair! mas maganda ka pa kesa kay Blair. ayan nakabawi na ba ako?

hindi ka kase nagsasama samin kaya huling inom mo pa pala eh painom ni pedro na tatlong buwan na ata ang nakakalipas..

Ingat Miang!

yeye said...

bonding moments. kakamiss yan

ingats lagi ate...

Meryl said...

Ang kislap ng hikaw nung naka-violet na headband. Hehe. Bling bling! :)

Hello Mia!

Kirk said...

kapag may problema ako, mas masarap kumain ng pagkain. kung may toyo ako, mas masarap uminom ng gin.

Anonymous said...

neks bonding?
sa pabidyoke ko
:)
















.xienahgirl

berlai said...

"TAMA NA YAN INUMAN NAH!"
:)

ced said...

naku ingats sa paginom. nakakalaki ng tiyan. sige ka! hahaha


wow ang headband, parang pang regalo lng. meri klismas! hehe

mnel said...

masarap uminom pag may problema pero masakit sa ulo pagkatapos. hehe. puro pictures na naman nag blog mo mia. :P

eiyelle said...

nakakatuwa naman at masaya na ulit ung post mo..yung una ko kasing daan nalungkot ako (hindi ko pinaalam..ako'y mahiyain)
masarap tlga uminom lalo na kapag may problema..pero mas masarap kapag alam mong anjan ang barkada dba.

smile. be happy. godbless! :D

lei said...

bakit nga ba umiinom ang tao eh ang di naman masarap ang alak. haha. bata pa nga siguro ako kaya di ko pa feel yung mga ganyang bagay. hay.

akala ko bata pa .. dpat na din pala kitang tawaging ate. hehe. baby face ka kasi, di ko man lang na feel na di ka na minor. haha. :)

natural treatment for diabetes said...

Thanks for the heads up

lethalverses said...

sama ako!!!!!

hmmm sumama ka sa mga lakad namin, halos weekly nagkikita kami nila chroneicon, mariano, damdam, greenpinoy, cyber_lola, ayzprincess, pampoy, axelis....


YM ka lang gurl : sbdstyler23@yahoo.com