Sunday, October 12, 2008

dota

naalala ko dati, uso ang counterstrike. syempre dahil mahilig ako sa uso, nakilaro naman ako sa kanila. ako lang sa batch naming mga babae ang naglalaro ng counterstrike at ang mga kalaro ko ay mga lalaki. di ko nga alam kung lalaki ba talaga ako. tapos biglang nauso ang dota. syempre dahil uso, laos na ang counterstrike. dahil dun wala na ako kalaro nun. lahat sila nagdodota. nakakainis talaga. 

hindi ko natry magdota. ewan ko. masama ang loob ko sa dota. dahil sa dota nagkaaway kami ng bestfriend ko. mas mahal nya ang dota kesa sakin. holysh*t. may ganung moment.

hanggang ngayon di ko binalak maglaro ng dota. ang tagal kaya nun laruin. masaya na ako sa counterstrike kasi dahil sa CS nakakuha ako ng mga tunay kong kaibigan :)

16 comments:

RJ said...

inis din ako sa dota.... paborito ko ang counterstrike lalo kung maramihan ang kalaro.


hindi kasi ako marunong magdota. hehehe

FerBert said...

ngayon ko lang ata nagmura dito sa blog mo ah.. hahaha

holyshit yun hindi holyshasteriskt.. wala lang.. xoxo na lang.. haha

arvin said...

Hindi ako nahilig sa pareho, hehehe:P Pero nakapag CS ako konti, kasi nung binili tong PC meron nang nakainstall, hehehe. yung DoTA, ewan kung panu yun:P

lunes said...

wehehe.. hindi ako marunong ng online games.dahil pagdating jan, kahit gustuhin ko man, wala na akong puwang sa computer.fully book na ng mga kapatid kong barako.sayang nga.

kaya sa PS lang ako nakakasali.at dun lang sa dance revo..

missu!!!

coldman said...

hindi ko rin alam ang dota- alam ko lang super mario. Lol!

my-so-called-Quest said...

natawa ko kay kuya coldman. hahaha


di rin ako nahilig sa DOTA

tau na lang besties? hehehe


mishu MK=]

PoPoY said...

dinadayo pa namin ang recto para sa murang laro nang Counterstrike.

namiss ko na magcounterstrike

taps said...

counter strike lang ang alam ko...

yung mga laro ngayon nangangain ng tanga...

Ishna Probinsyana said...

Magaling ako magCS dati! Ewan ko lang ngayon. hahahhaha! Dota, hindi ako naglalaro nun eh. :) Miss you!

Jomar said...

dahil sa CS may true friend ka? (^^,) naks naman, nagiging brige na din pala yung games sa good relations ngayon.

anyway masarap kaya maglaro nang dota (^^,) pa add naman sa link

rochelle said...

haha... dait din ako naglalaro ng CS tsaka DOTA hater din nung panahon... ngayon di na ako mahilig sa CS... sa DOTA naman... strategic kc ung game ((:

Cindy said...

Aww, ako rin di ko get and DOTA. Ngunit subalit datapwat wag ka magssalita ng tapos.. dahil baka balang araw eh hindi ka rin makatiis at magdota ka na rin!

natural treatment for diabetes said...

well this is really nice

byter said...

ayoko rin ng dota, magastos ang tagal kasi matapos nang game. tiis nalang ako ng warcraft para hindi magastos...
Tambayan Ni Byter

yeye said...

never tried dota. gheheheh

kala ko dota gerl ka hehehehe

choi21 said...

aqo nga rin noon nainis sa dota dahil nag lalaro din aqo ng cs. .dahil sa cs na adik aqo. .hehe

tapos bigla nlang dumating ang dota. .na bad3p talaga aqo wala na kac ng lalaro nang cs. .huhu

pro nong ng try aqong mag laro ng dota. .npakasaya pla. .wow da best pla mag laro ng dota. .haha

bk8?di nyo etry. .wala namang mawawala pag mag try kayo eh. .dvah?

♥_♥I PROMIZ 2 U. .DIS GAME IS SO VERY FUNNY. .DATS TRUE

♥_♥FOR MORE INFO JUST COMMENT 2 MY FS. .

ishield21_choi12@rocketmail.com