Sunday, October 19, 2008

usap

"wag na lang tayo mag-usap"

- yan ang pinakamasakit na salita na narinig ko sayo. hindi ko maisip na magkakaganito tayo. akala ko okay na tayo, yun pala hindi. pasensya ka na kung magulo ako. oo, ako ang may problema hindi ikaw. akala ko maaayos natin ito pero hindi pala. mahirap kalimutan ang pinagsamahan natin. nakaukit na yun sa puso ko kahit maghiwalay tayo. alam ko hindi na tayo magiging magkaibigan. sorry. wala na ako masabi kung hindi sorry parati. hindi ko alam kung paano magpapaliwanag sayo. alam ko para rin sa atin to. hindi kita iniwan dahil may mahal na akong iba. may mga dahilan ako pero hindi kasama dun ang may iba na ako. ikaw pa rin ang mahal ko. hindi agad agad magbabago yun. pero sa ngayon, kailangan muna natin maghiwalay. paalam at sa muli nating pagkikita.

21 comments:

Noime said...

:(

Jomar said...

:(( mahirap yung ganyan

superboi said...

:(

chroneicon said...

ang lungkot ng sitwasyon... abangan ang susunod na kabanata?

Holy Kamote said...

):

Ishna Probinsyana said...

nakakalungkot naman mia. :(

lethalverses said...

awts...

wahappened?? tagal kong nawala sa internet world, pagbalik ko may ganito nang nangyari sayo? :(

The Gasoline Dude said...

Everything will be fine for the both of you. Maghihilom din ang mga sugat sa tamang panahon.

kokeymonster.com said...

kurot sa pisnge

magiging okay ka din..

lunes said...

tsktsk.. tc mia!!

monica said...

everything will fall in its rightful place mia, in time. :)

Jomar said...

:) smile nalang dyan hayaan mo sya

Vhonne said...

hanubayan... ngayon lng ako nagsimulang dumalaw... pinalungkot mo na agad ako.. waaa...

ok lng yan... halos lahat dumaan sa ganyang sitwasyon... ;)

GYK said...

hope you'll be okay ate. kaya mo yan

my-so-called-Quest said...

isa lng ibig sabihn kapag ang lalake ay ayaw na makipagusap...

wag kamu sya dadaan ng tanza mk!

ifoundme said...

ang lungkot naman! i hope you are okay...

yeye said...

awwww..
:(

Toilet Thoughts said...

Hay.

*hugs and prayers*

Misha said...

:( tsk, tsk.. i hate these things.

.::. Vanny .:. said...

naiyak naman ako d2. while reading this post, akala ko blog ko binabasa ko. im currently at this state also. :(

V said...

okay ka na?