Wednesday, November 26, 2008

hate letter

dear tooot..

para saiyo itong sulat na ito. halata naman diba.

akala ko pa naman tunay kitang kaibigan. tapos malalaman ko na lang sa iba na halos siraan mo na ako. ano ba ang ginawa ko sayo at ganyan ang ginagawa mo sa akin. naging mabuti naman akong kaibigan sayo. kahit na marami akong naririnig na bad things sayo di ako nagsasalita at di ako naniniwala kasi KAIBIGAN KITA. kaso yun pala hindi kaibigan ang turing mo sakin. mas iisipin ko pa na tinuturing mo ako na isang kaaway. 

masakit para sakin na ganyan ka pala talaga. pilit ko inaalis sa isip ko na hindi ito totoo. pilit ko pinipigilan ang sarili ko na wag magsalita against sayo. pero hindi ko alam kung hanggang san ang pagpipigil ko sa nararamdaman ko. nagtitimpi lang ako, pero pag ako sumabog, hindi ko na alam kung ano ang mangyayari.

basta sa ngayon tahimik muna ako. kasi nga sabi ko nga. KAIBIGAN parin kita. at pilit kong iintindihin yang mga ginagawa mo sa lahat at lalo na SA AKIN. 

hanggang dito na lang. sana masaya ka sa mga ginagawa mo.

basta hangga't kaya ko pa, magiging kaibigan mo pa rin ako.

ciao.

ang iyong kaibigan.

miang

13 comments:

krishA said...

wow, sino yan mia
yeah well looks can decieve, sometimes the people who you expect to be there for you wont. People will always be people, you cant expect them to be a certain thing, kahit kaibigan mo pa sila.

goodluck, huwag masyado dibdibin. papanget ka!

kirksydney said...

Sana mabasa to ng kaibigan mo. At salamat pala sa pagdaan sa bahay ko. =)

ced said...

mia! mk! miss you! hihihi

sino kaaway mo? taga sa atin ba yan? ipasalvage na! hehe. joke lang.

sana nga mabasa na nya yan.

ingats palagi=p

Abou said...

toot mag sorry ka na he he

Mel said...

yaan mong magsisi si toot, basta alam mong chill ka lang hehehe

apir

Ishna Probinsyana said...

Bakit ganon sya? Pero sana naman mabasa nya nga talag to at marealize nya kung gano kamali yung ginawa nyang paninira sayo.

bunso said...

hanga ako sayo ate...

bale, hindi aman ikaw ang nawalan eh, sya...

miss you po...

ingats lagi...

jiMboy said...

Oooh.. Bait mu ate mia! XD

GYK said...

I had a friend who did that to me. I still loathe her. It's so hard to forgive her. talaga man

Kirk said...

talagang pinabasa mo sa amin yung sulat LOL... binasa ko naman.

taympers said...

wow! lab letter ba itetch????hahaha

yeye said...

ui toot nu ginawa mo kayate mia haynaku ka.

ate mia, *hugs*

RonTuron said...

naka-relate ako sa comment mo kaya tomagiiwan ako ng puna...

alam mo ginawa ko... hindi ko lang pinansin.. kasama sya dun sa hindi ko pinansin... lolz!

nakahalata ang loko at ayun.. kuntodo pakiusap at pagmamakaawa.... :P

***

la lang... naisip ko rin kasi na nangyayari talaga sa totoong buhay yang mga ganyan e! hehehe