Wednesday, February 11, 2009

puso

sino ba ang dapat mag may-ari ng puso ko?

yan ang mga tanong na bumabagabag *nakakabulol* sa isip ko. araw na naman ng mga puso, wala ako jowawer. well choice ko naman yun, kaya lang nakakamiss din pala minsan. anyways change topic. bawal magdrama.

hindi naman sa sinasabi ko na maganda ako kaso minsan mahirap mamili sa mga manliligaw mo. hindi mo alam kung paano mo sasabihin sa kanila na hindi mo sila gusto., minsan kasi makukulit din sila, sinabi mo na ayaw mo, go pa rin sila ng go, ayaw sumuko. at oo, ayaw ko makasakit, minsan nga sinasabi ko sa sarili ko na ayaw ko na magmahal kasi ayaw ko makasakit at ayaw ko masaktan. alam ko na parte ng love ang hurt pero minsan hindi mo na talaga keri ang sakit e. mas mabuti pa ang magbigti ka na lang. joke lang. sayang lahi natin. :)

oo masaya ako. aaminin ko na may nagpapatibok na ng puso ko, kaso natatakot ako na baka masaktan ko siya at masaktan nya ako, in short baka magkasakitan lang kami. ayaw ko naman mangyari yun. saka nag-iisip pa ako kung siya na ba talaga ako lab ko. siya na nga ba? ewan ko. clueless ako. tikom bibig.

sa mga may jowa hapi balentayms at sa mga single hapi balentayms din! tagay na!:)

6 comments:

jehzlau said...

hehehe... dapat u should be grateful kasi wala kang jowa.. sobrang hirap pag may jowa na.. as in.. sobrang sobrang sobrang hirap to d max... :D

Meryl said...

Ang comment ko: TAGAY NA! Hahahaha.

Toilet Thoughts said...

"hindi naman sa sinasabi ko na maganda ako kaso minsan mahirap mamili sa mga manliligaw mo"

--- haha, kung me pila, maganda ka nga. hehe.

At sa puntong makasakit o masaktan, ok lang. At least maranasan mong mahalin ung taong un. At bakit mo naman pangungunahan na magkakasakitan lang kayo? Malay mo. Sige na, go na. hehe.

Ishna Probinsyana said...

TAGAY tayo! Hahah!

unnoticeably said...

if nagmamahal ka, dapat willing kang i-take ung risk... parte na ng pagmamahal ang masaktan...

kikilabotz said...

ahaha. ganun talga kming mga lalaki eh. hnd kmi sumusuko bsta bsta s mga gnyang bgay..

dont worry hnd k nmn nagiisa eh. mdami taung single.

nkikidaan lng. bsta mgnda binibisita ko. bye.