Tuesday, July 13, 2010

panaginip at halik

Panaginip, minsan meron masama at magandang panaginip pero syempre dun tayo sa maganda. Dinadala ka nito sa mga lugar at pangyayari na gusto mo kasama ang taong hanggang pangarap mo lang pwede makasama.

Katulad kagabi napaginipan kita, actually first time kita mapaginipan at ang saya kasi magkasama tayong maglakad at nagkkwentuhan tapos bigla ka tumigil sa paglalakad, sinara ang gate para walang makakita na ibang tao at bigla mo ako hinalikan. Sweet kiss lang naman ang ginawa at hindi yung malaswa. Conservative pa rin naman ang mga panaginip ko. Haha. Anyways balik tayo sa panaginip ko, after na magkiss tayo nakangiti ka sa akin at hinawakan mo ang aking kamay at sabay tayong naglakad papunta sa mga kasama natin at the rest hindi ko na matandaan basta alam ko masaya tayo after natin magkiss.

Sana totoo siya, na masaya tayo pag magkasama tayo syempre bonus na yung kiss no. Haha. Sana kung magkatotoo man siya, pangako ko sayo na mamahalin kita ng tunay at wagas.

3 comments:

my-so-called-Quest said...

ano ito? haha. grabe pati sa panaginip! haha

Abou said...

alam ba niyang me pagnanasa ka sa kanya?

yeye said...

wag ka na kumontra kuya doc ced! naku! hehe

ayos yan teh. sana magkatotoo. hehehe.
inspirasyon din yan ano. haha