Thursday, July 15, 2010

Perpekto

Maraming klase ng tao ang meron sa mundo, may matalino, may perpekto yung tipong lahat na ata ng biyayang galing kay Lord nasalo nila at meron din namang tao na medyo kulang kulang, hindi perpekto yung sakto lang. 

Aminado ako, hindi ako perpektong tao. Hindi ako yung taong magaling at alam lahat ng bagay ng nangyayari. Aminado ako minsan hindi ko agad naggets ang mga bagay-bagay. Sorry lang hindi kasi ako kasing bright ng iba dyan. Hindi ko nga alam kung bakit napapasama ako sa honor list nung elementary at highschool ako, at kung bakit nakakuha ako ng academic award nung college ako. 

Ewan ko kung ano ba ang problema sa akin. Pero ang sa akin lang naman, wag sana kayo maghusga agad kung hindi ko kayo minsan naiintindihan, pasensya na, tao lang ako. hindi ako perpekto katulad nyo pero ginagawa ko ang lahat para maging perpekto ako sa ibang tao at lalo sa inyong lahat. 

Sana minsan wag kayo agad manghusga, nakakasakit kasi. Alam mo yung feeling na lumulubog ka sa lupa, ganun ang nararamdaman ko. Yung tipong wala ka nang ihaharap na mukha sa ibang tao at sana kung kaibigan ko kayo o tinuturing nyo ako na kaibigan wag naman sa harap ng maraming tao nyo ako husgahan, napapahiya din naman kasi ako. Okay lang naman sa akin icorrect nyo ako, maganda nga yun kasi may natutunan ako na bagong informations. Ang masakit lang kasi sa akin, kaibigan ko kayo tapos ganyan ang ipaparamdam nyo sa akin. Hindi nyo lang alam kung gaano nyo ako nasaktan emotionally.

Pero sa totoo lang, hindi talaga ako galit sa inyo, siguro kailangan ko lang kasi talagang ilabas itong nararamdaman ko. Kasi ang tagal tagal na nito baka bigla na lang ako sumabog. Salamat sa nagbasa. Nawa ay nakarelate kayo kahit papaano. 

2 comments:

Anonymous said...

kung talagang kaibigan ka nila hindi mo na kailangan pa maging perpekto














.xienahgirl

Anonymous said...

1980's was the year when [B][URL=http://www.salethomassabo.com]Thomas Sabo Onlineshop[/URL][/B] introduced his jewelry. Effort continues to be place in to develop pure ornaments in silver with excellent excellent, which outcomes [B]Thomas Sabo[/B] in formatting it is excellent design. The two most classical series by Thomas Sabo; [B][URL=http://www.salethomassabo.com/thomas-sabo-halsschmuck.html]Thomas Sabo Schmuck[/URL][/B] Club and silver Collection were created and bring in fresh pieces of styles. Its stated about [B][URL=http://www.salethomassabo.com/thomas-sabo-halsschmuck.html]Thomas Sabo Schmuck[/URL][/B] that they represent our craze and obsession. If you wish to create a individual feel excellent and appear distinct amongst the [B]Thomas Sabo schmuck[/B] crowd, this is a ideal method to do so.

Other kinds of charms presented are family members [B][URL=http://www.salethomassabo.com]Thomas Sabo Onlineshop[/URL][/B] and almost continuous sequence of symbol and cross charms. In [B]Thomas Sabo[/B] of family charms you are bound to come across something for any baby, to [B][URL=http://www.salethomassabo.com]Thomas Sabo Onlineshop[/URL][/B] of products of baby that are an indication of fatherhood and motherhood.

The kid's club is one more one of a kind selection of charms. This [B]Thomas Sabo schmuck[/B] is meant for young kids and teenager. Youngsters have the choice to develop their [B][URL=http://www.salethomassabo.com]Thomas Sabo[/URL][/B] individual type also. Exclusive necklaces and bracelets happen to be designed to fit smaller kids.