Monday, April 18, 2011

Kaarawan

Malapit na ang aking kaarawan at parang wala lang. Wala akong kaplano plano. Una, dahil may trabaho ako sa birthday ko, Monday kasi yun at queuing sa work kaya bawal umabsent or magleave. Pangalawa, nagkukuripot ako dahil may bibilhin ako na sobrang gusto ko talaga at ang huli gusto ko sana sa Tanza gawin yung birthday celebration ko kaso sobrang layo ng place ka si namin at mag-iinarte lang yung mga ininvite ko. Maiinis lang ako.

Wish ko sa Birthday ko ay makapagshopping ako. *ehem* haha.  Dalawa lang naman ang hiling ko sa kaarawan ko, iyon ay ang laging maging okay kami ng pamilya ko (health and wealth) at ng Baby ko, sana lagi kami magmahalan. hehe. *regalo ko* hehe.




5 comments:

ISTAMBAY said...

hi dakilang tambay...

ngayon ko lang nakita nag update ang blog mo...

happy birthday ha....

teka, taga cavite ka ba?

magandang araw sayo.. :)

Axel said...

your wish might come true.. =)

MG said...

belated happy bday ^_^

Rhea Buenavista said...

I just need to tell you that you are a very honest blogger. You blog from the heart. I hope you post entries more often.

Anonymous said...

Hi Admin,

Can we exchange link www.wowsurigao.com and buzz me if you done so that we can link your site too.

Thank you!

Regards,
www.wowsurigao.com