Take time to realize, That your warmth is Crashing down on in. Take time to realize, That I am on your side Didn't I, Didn't I tell you. But I can't spell it out for you, No it's never gonna be that simple No I cant spell it out for you If you just realize what I just realized, Then we'd be perfect for each other and will never find another Just realized what I just realized we'd never have to wonder if we missed out on each other now. Take time to realize Oh-oh I'm on your side didn't I, didn't I tell you. Take time to realize This all can pass you by Didn't I tell you But I can't spell it out for you, no it's never gonna be that simple no I can't spell it out for you. If you just realized what I just realized then we'd be perfect for each other then we'd never find another Just realized what I just realized we'd never have to wonder if we missed out on each other now. It's not always the same no it's never the sa...
Comments
pero ge na nga. napapalakpak ako kagabi gawa nyan. heheheh
sayang wala yung part na...
doo doo dup... doo doo dup doo dup aww. heheh
nabasag ang blog break dahil sa mag krasnes. hihi.
lol.
astig ang mga versions ni david cook! siya na ang bet kong manalo sa AI7 ^^,
@ tisay - oo nga e... grabe sana lang mayaman ako at papakasal talaga ako sa knya.. hahaha!
@ced/mk - ang gwapo nya pag nakanta! i labs him na talga! hahaha
@kris jasper - oo nga e.. hahaha! :) ang kulit!
@ whaddaheck - oo nga e,.. sobrang ganda talga at galing nya,.,
@yarnhoj - oo nga e.. napairit nga ako dahil sa kanya..
@chroneicon - salamat po!
@ gasoline - ahahaha.. kahit malapad ang noo nya, labs ko pa din siya.. hahaha!
@ jep - hehehe.. halos lahat ng performance nya, ang gaganda! :)
galing-galing nga nya. dapat sya na manalo sa AI. ^_^ DAPAT!
his best performance by a mile (simon cowell) hahaha
DAVID vs. DAVID :)
And Jason is now officially cute. ;>
If Carly would just stop being The Undertaker on-Avon, then it's gonna be her and airy David in the finals.
Achingleta MUST go. Unless he finally comes out his ridiculous closet...
miss u mia. ;-)
c fafa david type mo rin? kung makakboto lang ako sa knya lahat boto ko hahaa..
HOTNESS talaga! lol!
@ popoy - tsk tsk.. kelangan nakanta ka? hahaha! :)
@xio- ay kahit mayabang si david mahal ko pa rin siya.. hahaha!
@ lethalverses- yes im back.. sisihin nyo si david.. hahha!
@ambo - oo naman dahil mahal ko na si david.. hahaha! :) ooo wooow... iba ka na ah.. tumatanggi ka na sa mga alok.. hahaha!
@apple - ahahaha... akin lang po siya.. hihihi.. miss you too :)
@ linglingbells- oo ang galing nya talaga.. mahal ko na siya! :)
@twinkletoe - ok lang naman po ako..namiss ko din po kayo.. oo naman.. ako uubusin ko load ko makaboto lang saknya.. hahaha!
ang galing. four thumbs up!
pucha, may naalala lang ako sa kanta. *emo*
http://whatnow.890m.com
mia bumalik ka na..ihahain ko sau si david...
pa-x-link po.. pede?