Wednesday, May 14, 2008

mas lalo pa kita minahal


Nanood ako kanina ng American Idol, syempre alam nyo na kung sino ang pinanood ko. si David Cook na naman. Tinatanong pa ba iyon, syempre hindi na.

Narinig ko na naman ang boses nya. Syempre ang lola nyo kinilig na naman. Malandi na naman ako. Pero pramis kinikilig talaga ako with matching tulala face pag napapanood ko siya. hahaha.

tatlo ang kinanta nila ngayon.

Unang kinanta ni David Cook ay ang 1971 First Time Ever I Saw Your Face by Roberta Flack. Grabe nung kinanta nya yun, feeling ko ako ang kinakantahan nya talaga. sabihin na natin na pilingera ako pero yun talaga ang naffeel ko. hahaha.





Pangalawa ay yung Switchfoot's Dare You to Move. Naalala ko ang movie na "A Walk to Remember". Wala lang share ko lang po.





At ang huli ay ang Aerosmith's I Don't Want To Miss A Thing. Ang galing nya talaga kasi may sarili siyang style ng pagkanta kaya hindi siya katulad ng original, na-gets nyo ba? hehe :)





Basta david cook forever ako. papakasalan na talaga kita.

30 comments:

missymisyel said...

Pareho tayo gusto ko din si David Cook, galing ng boses fafabol pa hehehe! Sana siya manalo next week. Aabangan ko talaga ang finals.

Dra. Rio said...

haiii...david cook(3x)
mahal na kita... ( may puso na nag po pop up sa aking mata)..hehe

Ishna Probinsyana said...

omg! david cook din akooo. he's so gwapo and ang galing nya talaga! andami naman naten na nagmamahal sa kanya. :|

cedeux said...

aba aba.
magaling si david pero david pa rin ako. labo no? hahaha

sana manalo si cook.

ingats mk=] adik ka na naman sa tv! hahah

gillboard said...

Di ako adik sa American Idol, pero wala parin tatalo sa version ni Cook ng Hello at Always Be My Baby. Di nakakasawa pakinggan. Yun lang, Nakitambay muli!!! =)

kadeteng civies said...

aaaah mas gusto ko ung kumanta ng ken lee..di siya nakakasawa pakinggan...hehe

Belen said...

Ang galing naman nya. Kahit may edad na ako... parang naiin-love din ako sa kanya hehehe.

bianca said...

naloka ako kay david cook. mahal ko na talaga sya. goodbye honey! hahaha :) galing nung i don't wanna miss a thing. fave pa naman namin un ni hubby :)

Apple said...

Hahaha. I can see that your all crazy about this person David Cook. Yoohoo. Pwedeng maki-in??? Hehehe. I love David cook na din :) LOL.

bOjOy said...

mia, aba uu dakilang adik din ako ni david cook! pasok siya sa finals, sila ni David A. mg lalaban! Sana sya mnalo,..!weeee

Tisay said...

hohmyzeus mia! i know what you mean!

ginawa ko yung entry ko na lovenote right after that episode. hahaha!!

naglalaway ako pag nakikita ko sa DC. rawr! hahah!

bulitas said...

haha. boto niyo na siya para manalo!

Coldman said...

basta ang alam ko ko David ang pangalan ng mananalo ngayon! lol


ang galing ko. Hahaha!

dean said...

panalo talaga yung version ni cook nung i don't wanna miss a thing!!!

he's my bet!!

the donG said...

i think he will win.

byter said...

david cook fanatic ka rin pala. well,well, well, ang masasabi ko lang wag mo nang agawin ang akin na. He's mine...bwahahahahha!!!! JOkezzzz lang!!!

Maraming salamat pala sa pag-visit sa tambayannibyter.i.ph

byter said...

exchange links kaya tayo mare...

karmi said...

haha. fan club na ito. :D

sya talaga dapat manalo!!! ^_^ as in.....

prinsesa000 said...

ako rin gusto ko rin sya...
pero kung sau sya mapupunta cge i'll give way.... hehehehe

jiMboy said...

Naman! Yabang kaya ni David Cook. Ooops.. Yari aku, dami atang magagalit. Hahahaha but in the other hand, He surely got the talent. Magaling naman talaga kaya ok lang mayabang hahahah peace! =D

Vera said...

grabe hindi ako makarelate kasi hindi ako nanonood ng AI. pero narinig ko yung always be my baby nya.. well.. sige pakasalan mo na mia!!!! woohoo!!!

redlan said...

david vs david. super namahal ka na kay cook. hehehe. joke lang. galing niya!

linglingbells said...

galing talaga ni david cook!!!! mahal ko din siya.. wahaha! :D

Hachi said...

ganyan pala kalupet si David Cook! Di kasi ako nanonood ng American Idol. Pero halos lahat ng nabibisita kong mga blogger sya ang pinag uusapan. kahit ibahin niya style ng kanta, maganda ang resulta!

GODDESS said...

aba! aba! aba! mia, nagiging unfaithful ka na yata sa future mo??? hahahaha!!!!

but yeah, magaling nga si david cook!

saminella said...

ngayon lang ako nanood ng AI. marathon kasi sa star world.

















see new post for details. yikee.

joice said...

wag ka magagalit sa akin mia...

pero mas gusto ko manalo si david archuleta. dahil...

una, feeling ko mas kelangan nya yun.

pangalawa, cook doesn't need the title to make a mark. he already has it. household name na nga eh, and most of his songs sa idol eh playable na sa radio.

pangatlo, ayokong ma-box si david cook as american idol, tapos magagaya lang sya sa mga super duper pop singers kagaya ng mga nakaraang idols kagaya nina clarkson at underwood na pareparehas naman ng music. i mean, kung hindi sya mananalo, mas magreretain yung kakaibang galing nya sa music.

pang-apat, mas bagay kay archuleta ang title, bakit kamo? kase sya yung mas conventional eh, yung tipong di marunong mag-arrange ng sariling kanta, pero magaling yung boses.

magaling si david cook, pero ayoko talaga sya manalo. kung natanggal sya sa top3 sana, baka may label na yun ngayun. oh well, premyo na lang siguro advantage nya kung manalo sya. pero... sobrang kaya na nyang sumikat without the title :)

gets? haha andami kong sinabi. langya.

Señora Regina said...

Hay. Ang gwapo ng boses!!! Alabit nyhaha

KRIS JASPER said...

next week na ang finals...

im sure di ka makatulog.

kingdaddyrich said...

sige. bigyan mo ako mp3 niyan ah.!!!