Saturday, February 9, 2008

week 95

SA MGA KATAMBAYAN KO AT MGA KAIBIGAN KO, MARAMING SALAMAT, KUNG HINDI DAHIL SA INYO HINDI AKO MANANALO SA FILIPINO BLOG OF THE WEEK (WEEK 94) NI TALKSMART. SOBRANG MASAYA PO AKO. MARAMI AKO NAKILALA AT MARAMI AKO NAGING KAIBIGAN. MARAMING SALAMAT PO TALAGA.. MWAH!


GOT NOMINATED AGAIN FOR
FILIPINO BLOG OF THE WEEK (WEEK 95).
TO MY FELLOW BLOG FRIENDS.

PLEASE VOTE FOR MY BLOG

DAKILANGTAMBAY.

ONE VOTE PER DAY.

THANK YOU SO MUCH!


Which Filipino blog would you like to be featured for week 95? [please read new rules]
dakilangtambay
madilimkasaysayan
thepipelinefixation
paintmehappysmile
honeylabscotty
lovingtweety
elaine.renable
klitorika
babydeeanne
onlinememorylane
Thanks Pollhost

6 comments:

Anino said...

Binabati kita at maging ang mga nominado.Keep on blogging!
Sayang 3 puntos lang ang lamang mo.Hehehe.

athina said...

hey ya! thanks for dropping by my blog. wanna exchange links?

joice said...

congrats congrats!!! :)

reyna elena said...

maligayang bati sa pagkapanalo nang talksmort chienes mo hahaha ibig ba sabihin nyan dakdakera smart ka? hahahah!!!

HOYYY!! gawin mo naman yung current celebrity tag ko! dagdag kita pang 11! ang blog nang dakdakerang smart na pedeng globe!!!! hahaha

Dakilang Tambay said...

@ anino -ur leading.. ang galing.. apir! hehehe..

@ athina - sure link kita pag ok na blogroll ha.. thnks sis..

@ joice -thank you po

@ reyna elena - ahehehehe.. sureness my reyana elena.. kaw pa! apir

loudcloud said...

congrats mia!